Sự kiện thành lập Công ty IIMS Việt Nam

Tin mới 11/07/2019 22:20:30. Views: 4,836.

Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn hỗ trợ y tế quốc tế IMS Việt Nam

Tên viết tắt: IIMS- VNM

IIMS-VNM (IMS Internatiol Medical Support Viet Nam) là văn phòng nước ngoài đầu tiên của Tập đoàn IMS. Văn phòng sẽ tiến hành hỗ trợ tư vấn y tế, giúp làm thủ tục sang Nhật Bản đối với bệnh nhân có nhu cầu khám chữa bệnh tại Nhật.

image 1

Buổi lễ cắt băng khánh thành tại bữa tiệc kỉ niệm thành lập văn phòng dự án với sự có mặt của giới tài chính tại nước sở tại.

Ngày 14 tháng 2 năm 2015, văn phòng của công ty IIMS-VNM tại Việt Nam trực thuộc Tập đoàn IMS đã được chính thức đăng kí kinh doanh. Công ty mới được thành lập trên sẽ là bước đi đầu tiên của Tập đoàn IMS trong lộ trình chính thức vươn ra thị trường nước ngoài, sẽ tiến hành hỗ trợ tư vấn y tế, giúp làm thủ tục sang Nhật Bản đối với những bệnh nhân có nhu cầu khám chữa bệnh tại Nhật, đồng thời sẽ triển khai nhiều dự án hỗ trợ về y tế khác tại Việt Nam.

 

Hai hướng đi cơ bản khi thành lập văn phòng này, đó là hỗ trợ việc trang bị môi trường y tế cho các quốc gia Đông Nam Á và tăng cường hỗ trợ về y tế cho các khách hàng tại Việt Nam. Cho đến nay, có thể thấy rất nhiều bệnh nhân Việt Nam sang các nước láng giềng như Thái Lan và Singapore để được khám chữa bệnh, tuy nhiên sau thời gian dài trị liệu bệnh vẫn không có dấu hiệu cải thiện, hơn thế, nhiều người cho rằng dịch vụ của bệnh viện ở đây tốt song độ tin cậy đối với phương pháp điều trị thì chưa cao. Đây chính là lý do khiến “Nền y tế Nhật Bản đáng tin cậy với tiêu chuẩn cao” bắt đầu thu hút sự chú ý.

Ngoài ra, vào thánh 6 năm 2014, chuyến thăm và chào hỏi thứ trưởng Bộ y tế của đoàn khảo sát Tập đoàn IMS với Chủ tịch Tập đoàn Nakamura cũng đã được đăng tải lên website của Bộ y tế, và sự kiện này cũng trở thành một làn sóng làm gia tăng hơn nữa mối quan tâm đối với nền y tế Nhật Bản, mà ngay sau đó chúng tôi đã nhận được nhiều liên hệ của bệnh nhân người Việt Nam về nguyện vọng muốn sang Nhật Bản trị bệnh. Tuy nhiên, cảm giác về Nhật Bản như một quốc gia xa lạ trong người Việt Nam vẫn còn khá sâu sắc, và Nhật Bản cũng khác Singapore và Thái Lan, không thể muốn là có thể đi để được hưởng dịch vụ trị liệu về y tế. Vì vậy, phía Bộ y tế của Việt Nam cũng đưa ra đề nghị đối với tập đoàn trong việc hỗ trợ toàn diện tại Việt Nam để tạo cảm giác an tâm cho người bệnh, và điều này chính là sợi dây kết nối tới quyết định thành lập pháp nhân tại Việt Nam như trên. Tại công ty mới được thành lập, Giám đốc người Nhật với tư cách là đại diện pháp lý của công ty sang Việt Nam làm việc cùng với 3 nhân viên chính thức người Việt Nam và 2 nhân viên hợp đồng phái cử khác.

Vào ngày 8 tháng 4 năm 2015, Chủ tịch Nakamura cũng có mặt tại Việt Nam và các sự kiện thành lập công ty tại Việt Nam đã được tiến hành. Đầu tiên là một nghi thức cầu chúc cho sự thành công của dự án mới, được thực hiện hoàn toàn theo phong tục của Việt Nam, tại văn phòng của công ty, đánh dấu việc văn phòng của công ty chính thức khánh thành. Sau đó, các thành viên tham dự nghi thức di chuyển về khách sạn Nikko Hà Nội, tại đây một buổi họp báo công bố sự kiện thành lập pháp nhân tại Việt Nam cùng với tiệc chiêu đãi kỉ niệm sự kiện đã tổ chức. Tại buổi họp báo, lượng kí giả tham gia đông đảo đến mức ban tổ chức không chuẩn bị đủ ghế ngồi, và quang cảnh của buổi lễ cũng đã được đăng tải trên nhiều tờ báo cũng như được phát sóng trên truyền hình Việt Nam. Hơn thế, bữa tiệc chiêu đãi cũng nhận được sự tham gia đông đảo của khoảng 100 quan khách Nhật Việt, trong đó bao gồm cả các quan chức cấp cao của chính phủ Việt Nam. Những người có liên quan đến dự án, qua đó, có thể cảm nhận được một niềm hi vọng lớn lao đối với sự thành công của dự án này.

Nhân viên làm việc tại văn phòng sở tại không tránh khỏi ít nhiều căng thẳng do gánh trên mình trách nhiệm nặng nề, song sẽ cố gắng hết sức vì dự án, để đáp ứng mong mỏi của mọi người. Rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự hợp tác giúp đỡ đối với dự án.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *