Tầm soát ung thư lưỡi ở đâu?

Tin mới 23/04/2020 13:30:28. Views: 6,219.

Tầm soát ung thư lưỡi ở đâu là vấn đề được nhiều người có dấu hiệu ung thư lưỡi quan tâm. Hiểu được điều đó, IMS Việt Nam sẽ giới thiệu đến bạn 10+ địa chỉ tầm soát ung thư lưỡi chất lượng, có độ chính xác cao ngay sau đây.

Xem thêm: Tầm soát ung thư lưỡi – 6 điều bất cứ ai cũng PHẢI biết

1. Tầm soát ung thư lưỡi ở đâu tại Hà Nội

Với các bệnh nhân ở Hà Nội và khu vực phía Bắc thì hãy chọn một trong các địa điểm sau để tầm soát ung thư lưỡi:

1.1. Bệnh viện Bạch Mai – Trung tâm Y học hạt nhân và Ung bướu

Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện tuyến cuối của nước ta và chính là địa chỉ đáng tin cậy của rất nhiều bệnh nhân. Trong đó Trung tâm Y học hạt nhân và Ung bướu chuyên chẩn đoán và điều trị hiệu quả các bệnh ung bướu, trong đó có ung thư lưỡi.

Hiện Bạch Mai có cơ sở vật chất kỹ thuật của trung tâm rất hiện đại. Trong đó có máy PET/CT hỗ trợ việc chẩn đoán sớm và chính xác bệnh ung thư. Đây là một loại máy móc tầm soát ung thư hiện đại mà ít bệnh viện ở Hà Nội có.

Tầm soát ung thư lưỡi ở đâu - Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai là địa chỉ tầm soát ung thư uy tín tại Hà Nội

1.2. Bệnh viện Ung bướu Hà Nội

Nếu đang phân vân chưa biết nên tầm soát ung thư lưỡi ở đâu thì bệnh viện Ung bướu Hà Nội là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành về ung bướu của nước ta.

Hiện nay, bệnh viện đang triển khai khám tầm soát ung thư từ cơ bản đến nâng cao, đáp ứng nhu cầu khám chữa của người dân. Đặc biệt, trong khám chữa ung thư bệnh viện áp dụng:

  • Các trang thiết bị hiện đại như: Máy chụp mạch số hóa xóa nền, máy xạ trị gia tốc điều biến liều, máy gia tốc tuyến tính Linac 6MV/IMRT…
  • Kỹ thuật xạ trị IRMT để điều trị ung thư lưỡi và một số bệnh ung thư khác. Kỹ thuật này giúp tiêu diệt khối u một cách hiệu quả mà lại an toàn cho sức khỏe người bệnh.

Hiện bệnh viện Ung bướu Hà Nội không có gói khám tầm soát ung thư lưỡi riêng, mà sẽ tùy thuộc vào thể trạng của bạn để chỉ định các xét nghiệm phù hợp.

Tầm soát ung thư lưỡi ở đâu - Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội

Bệnh viện Ung bướu Hà Nội là bệnh viện chuyên khoa Ung thư số I trên địa bàn Hà Nội

1.3. Bệnh viện K

Bệnh viện K là địa chỉ có bề dày kinh nghiệm trong nghiên cứu và khám chữa các bệnh ung thư nói chung và ung thư lưỡi nói riêng. Trong khám chữa ung thư, bệnh viện K nổi tiếng với một phương pháp chẩn đoán mô bệnh học ung thư, cho kết quả chính xác cao.

Bệnh viện K hiện còn đang là đối tác của Hiệp Hội Quốc Tế Phòng Chống Ung Thư (UICC), Viện Ung Thư Quốc Gia Hoa Kỳ, Cơ Quan Nghiên Cứu Ung Thư Quốc Tế (IRAC)… giúp nâng cao năng lực y bác sĩ, từ đó khám chữa ung thư hiệu quả hơn.

Lưu ý khi khám chữa bệnh ung thư lưỡi tại bệnh viện K:

  • Giờ phát phiếu khám bệnh tại bệnh viện K bắt đầu từ 5h45, vì thế bạn nên đến sớm để lấy số.
  • Bệnh viện K có số lượng người khám rất đông, lưu ý bảo quản tài sản cá nhân để tránh bị mất cắp.
Tầm soát ung thư lưỡi ở đâu - Bệnh viện K

Bệnh viện K là bệnh viện đầu ngành của cả nước trong khám chữa các bệnh lý ung bướu

1.4. Bệnh viện đại học Y Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội ra đời năm 2007 và trực thuộc Đại học Y Hà Nội là địa chỉ có rất nhiều chuyên gia đầu ngành tư vấn, thăm khám và trực tiếp điều trị bệnh ung thư. Trang thiết bị của bệnh viện rất hiện đại, phục vụ tầm soát ung thư hiệu quả như:

  • Máy chụp cắt lớp vi tính 128 lát cắt
  • Máy chụp cộng hưởng từ 1,5T (2 hệ thống)
  • Hệ thống máy chụp mạch số hóa…

Vì vậy, bệnh viện là một trong những địa chỉ uy tín mỗi khi bạn băn khoăn không biết nên tầm soát ung thư lưỡi ở đâu.

Bệnh viện có gói khám định hướng tầm soát ung thư (VIP) cho phép tầm soát nhiều loại ung thư khác nhau

Tầm soát ung thư lưỡi ở đâu - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội có nhiều chuyên gia đầu ngành tư vấn, thăm khám và trực tiếp điều trị bệnh ung thư

1.5. Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec được thành lập từ năm 2012. Đây là một trong số ít bệnh viện có trang bị đồng bộ hệ thống hạ tầng y tế tích hợp của hãng Drager – CHLB Đức.

Bệnh viện Vinmec hiện có khoa Ung bướu phân ngành ngoại khoa chuyên tầm soát, chẩn đoán và điều trị ung thư. Tại khoa có các ưu điểm sau:

  • Cung cấp đa dạng các dịch vụ khám sức khỏe tổng quát và sàng lọc ung thư cho kết quả chính xác rất cao, trong đó có ung thư lưỡi.
  • Cơ sở vật chất của bệnh viện hiện đại với hệ thống máy móc hiện đại hỗ trợ chẩn đoán, xác định giai đoạn bệnh hiệu quả như: MRI, CT scan, PET-CT scan…
  • Đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện đều rất giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao. Đồng thời Vinmec còn hợp tác chuyên môn toàn diện với các bệnh viện trong nước và nước ngoài như Mỹ, Nhật, Singapore,…

Chi phí khám tầm soát ung thư lưỡi tại bệnh viện Vinmec nằm trong khoảng 2 – 3 triệu/gói.

Tầm soát ung thư lưỡi ở đâu - Bệnh viện quốc tế Vinmec

Bệnh viện quốc tế Vinmec là một trong số ít bệnh viện có trang bị đồng bộ hệ thống hạ tầng y tế tích hợp của hãng Drager – CHLB Đức

2. Tầm soát ung thư lưỡi ở đâu tại Thành phố Hồ Chí Minh

Còn nếu bạn ở Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành phía Nam thì có thể lựa chọn đến khám tại các địa chỉ sau:

6 phương pháp xét nghiệm ung thư lưỡi kết quả Chính Xác cao

2.1. Viện Pasteur

Bạn đang ở TP.Hồ Chí Minh và không biết nên tầm soát ung thư lưỡi ở đâu tốt thì hãy tham khảo Viện Pasteur. Đây là một trong những trung tâm y tế chuyên sâu và là cơ sở y tế dự phòng hàng đầu tại khu vực phía Nam của Việt Nam.

Viện làm nhiệm vụ nghiên cứu và điều trị bệnh, bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng. Không chỉ là nơi tiêm chủng, phòng ngừa mà viện còn là nơi xét nghiệm, chẩn đoán ung thư hiệu quả. Viện Pasteur có:

  • Đội ngũ bác sĩ, dược sĩ, y tá, chuyên viên y tế, kỹ thuật viên hóa sinh,… chuyên môn vững vàng, nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động khám, chẩn đoán, điều trị bệnh.
  • Cơ sở vật chất đạt chất lượng cao, theo tiêu chuẩn quốc tế. Các trang thiết bị, máy móc, dụng cụ y tế đều được trang bị đầy đủ và có nguồn gốc từ các quốc gia có nền y học phát triển như Mỹ, Pháp, Nhật, Hà Lan,…

Hiện viện Pasteur không có gói tầm soát ung thư lưỡi riêng, khi khám bạn sẽ tiến hành thực hiện các xét nghiệm theo chỉ định của bác sĩ. Chi phí các xét nghiệm, siêu âm, chụp chiếu cụ thể để tầm soát ung thư lưỡi sẽ được tư vấn cụ thể trước khi khám.

Tầm soát ung thư lưỡi tại viện Pasteur

Viện Pasteur là một trong những trung tâm y tế chuyên sâu và là cơ sở y tế dự phòng hàng đầu tại khu vực phía Nam của Việt Nam

2.2. Bệnh viện Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh

Bệnh viện Đại học Y dược hoạt động theo mô hình liên kết Trường – Viện nhằm mục tiêu kết hợp việc khám chữa bệnh, đào tạo và nghiên cứu khoa học. Bệnh viện có khoa ung thư và phòng khám dịch vụ chuyên khám tầm soát và điều trị nhiều loại ung thư.

Bệnh viện sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia là giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ đầu ngành từ Đại học Y dược có chuyên môn cao, thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng. Vì thế sẽ cho kết quả chẩn đoán ung thư lưỡi chính xác nhất.

Tầm soát ung thư lưỡi tại bệnh viện đại học Y TP.Hồ Chí Minh

Bệnh viện Đại học Y dược có khoa ung thư chuyên khám tầm soát và điều trị ung thư

2.3. Bệnh viện Chợ Rẫy

Bệnh viện Chợ Rẫy là một trong những bệnh viện hàng đầu, có quy mô lớn nhất Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là 1 trong 3 bệnh viện đa khoa hoàn chỉnh, xếp vào hạng đặc biệt, là tuyến sau cùng của các tỉnh thành phía Nam.

  • Đội ngũ y bác sĩ có trình độ Tiến sĩ, Thạc sĩ, chuyên khoa môn cao, thường xuyên tham gia nghiên cứu khoa học về ung thư học lâm sàng và hợp tác với nhiều trung tâm điều trị trong nước và thế giới.
  • Cơ sở vật chất của bệnh viện Chợ Rẫy rất quy mô, mỗi ngày bệnh viện có thể đón tiếp 500 – 600 bệnh nhân.
  • Trang thiết bị hiện đại với máy CT-Multislices, máy gia tốc xạ trị, xạ trị áp trong, máy CT mô phỏng, hệ thống lập kế hoạch và tính liều điều trị….
Tầm soát ung thư lưỡi tại bệnh viện Chợ Rẫy

Bệnh viện Chợ Rẫy 1 trong những bệnh viện uy tín, chất lượng nếu bạn phân vân không biết nên tầm soát ung thư lưỡi ở đâu tại TP.Hồ Chí Minh

2.4. Bệnh viện Tai Mũi Họng

Bệnh viện Tai Mũi Họng Thành phố Hồ Chí Minh có nhiệm vụ chính là khám và điều trị, phẫu thuật các bệnh tai mũi họng, đầu mặt cổ. Vì thế, bệnh viện là lựa chọn hàng đầu của nhiều người khi muốn tầm soát ung thư lưỡi.

Đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện có tay nghề cao, dày dạn kinh nghiệm, có nhiều thành tích cao trong lĩnh vực chuyên môn. Cơ sở vật chất, kỹ thuật hiện đại và ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến trong chẩn đoán và điều trị bệnh.

Lưu ý: Khám chữa bệnh ở bệnh viện Tai Mũi Họng có 3 hình thức:

  • Khám thường: Mua sổ khám bệnh và lấy số thứ tự ở cổng khu D rồi đến quầy nhận bệnh tại quầy 4, 5, 6 tầng trệt khu D; sau đó đến phòng khám bệnh ở lầu 1, khu D.
  • Khám dịch vụ: Thực hiện các bước như khám thường và đến quầy nhận bệnh là quầy 1, 2, 3 tầng trệt khu D. Còn phòng khám bệnh nằm ở lầu 3 khu D.
  • Khám bảo hiểm y tế: Lấy số thứ tự rồi đến quầy nhận bệnh số 22 và đến phòng khám bảo hiểm y tế (lầu 1 khu D, bàn I, K). Sau đó đi lần lượt đến các quầy số 22, 24,20.
Tầm soát ung thư lưỡi tại bệnh viện Tai Mũi Họng TP.Hồ Chí Minh

Bệnh viện Tai Mũi Họng Thành phố Hồ Chí Minh chuyên khám và điều trị, phẫu thuật các bệnh tai mũi họng, đầu mặt cổ

2.5. Bệnh viện Ung bướu Thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện Ung bướu Thành phố Hồ Chí Minh là bệnh viện chuyên khoa I trên địa bàn Hồ Chí Minh, chuyên khám và điều trị các bệnh liên quan đến ung bướu.

Nếu bạn muốn khám tầm soát ung thư lưỡi thì hãy đến khoa Ngoại 3, 4. Đây là nơi chuyên khám và điều trị các bệnh đầu cổ như ung thư lưỡi, ung thư đầu cổ, ung thư tai mũi họng, hốc miệng, xoang hàm.

Tầm soát ung thư lưỡi tại bệnh viện Ung Bướu TP.Hồ Chí Minh

Bệnh viện Ung bướu Thành phố Hồ Chí Minh là bệnh viện chuyên khoa I trên địa bàn Hồ Chí Minh

3. Tầm soát ung thư lưỡi ở Nhật Bản

Hiện có không ít người sang nước ngoài để khám tầm soát ung thư lưỡi và Nhật Bản chính là một trong những lựa chọn tối ưu vì:

  • Nhật Bản có nền y tế phát triển: Nhật Bản nằm số 1 trong bảng xếp hạng chăm sóc sức khỏe thế giới. Nhật Bản cũng là nước đi đầu trong các công nghệ mới về điều trị ung thư.
  • Đội ngũ y tế và trang thiết bị hiện đại: Tình trạng bệnh viện quá tải, thiếu các nhân sự y tế như bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật hiếm khi xảy ra ở Nhật Bản. Số máy quét MRI của Nhật Bản gấp 4 – 6 lần số lượng máy quét CT trên đầu người, so với quy định trung bình của châu u.
  • Tỷ lệ điều trị ung thư thành công cao: Tỷ lệ điều trị thành công ung thư của Nhật Bản cao nhất thế giới. Kết quả điều trị y tế về sức khỏe thể chất của họ luôn đạt thứ hạng cao trong bảng xếp hạng có các quốc gia có nền y tế phát triển như Mỹ, Canada, Hàn Quốc.

Tuy nhiên, một trở ngại lớn cho nhiều người Việt Nam là không biết nên tầm soát ung thư lưỡi ở đâu tại Nhật Bản. Chính vì thế, nếu muốn tầm soát ung thư tại Nhật Bản bạn cần có một công ty liên kết, hỗ trợ khám chữa bệnh như IMS Việt Nam.

IMS Việt Nam là công ty duy nhất đến từ Nhật Bản với 100% vốn từ Nhật Bản, có giám đốc điều hành người Nhật. Đây cũng là đại diện duy nhất của Tập đoàn Y tế IMS (lớn thứ 2 Nhật Bản) tại Việt Nam và là công ty đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ y tế Nhật Bản.

Nếu lựa chọn IMS Việt Nam, bạn sẽ được nhận được nhiều lợi ích như:

  • Được tư vấn chọn bệnh viện phù hợp trong 140 cơ sở y tế uy tín trực thuộc tập đoàn IMS Nhật Bản
  • Được tiếp xúc với nhiều gói khám phong phú mà mức chi phí hợp lý
  • Hỗ trợ làm visa y tế, visa du lịch, có phiên dịch đi kèm suốt quá trình thăm khám
  • Bảo mật thông tin tuyệt đối
  • Nếu khám sức khỏe có bất thường sẽ được hỗ trợ chữa trị hiệu quả…
Tầm soát ung thư lưỡi tại Nhật Bản

Viện nghiên cứu ung thư quốc gia Ariake là địa chỉ tầm soát ung thư lưỡi uy tín tại Nhật Bản, liên kết với tập đoàn Y tế IMS

4. Một số lưu ý bạn cần biết khi tầm soát ung thư lưỡi

Khi tầm soát ung thư lưỡi, bạn cần lưu ý một số điều cơ bản sau:

  • Nhịn ăn sáng để thực hiện các xét nghiệm trong gói khám sức khỏe tổng quát và ung thư
  • Không hút thuốc lá và uống rượu bia trong khoảng 24 giờ
  • Mặc trang phục thoải mái để thuận tiện cho việc thăm khám

Trên đây là hơn 10 địa điểm tầm soát ung thư lưỡi chất lượng mà IMS Việt Nam muốn giới thiệu đến bạn.. Dù có lựa chọn khám tầm soát ung thư lưỡi ở đâu thì cũng nhớ đi thăm khám 1 – 2 năm/lần để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nhé!

Các tìm kiếm liên quan khác: khám lưỡi ở đâu tốt nhất tphcm, khám lưỡi ở đâu, khám lưỡi ở bệnh viện nào, khám lưỡi ở đâu hà nội, khám lưỡi ở bệnh viện nào hà nội, khám ung thư lưỡi ở đâu, khám ung thư lưỡi ở đâu tphcm, khám lưỡi ở khoa nào, khám lưỡi ở bệnh viện tai mũi họng, khám lưỡi ở bệnh viện da liễu, khám miệng lưỡi ở đâu tphcm, tầm soát ung thư lưỡi ở đâu, muốn khám lưỡi thì khám ở đâu, bệnh viện nào khám lưỡi tốt nhất, …

Bình luận đã bị đóng.