Tổng giám đốc phụ trách bộ phận chẩn đoán hình ảnh của toàn tập đoàn IMS: Sudo Hideaki

Tin mới 16/08/2019 15:32:49. Views: 3,870.

Công việc của kỹ thuật viên X quang trong thế giới y tế ngày càng không thể thiếu. Từ việc phát hiện bệnh đến điều trị, sự tiến bộ của công nghệ đó không có điểm dừng. Các nhiệm vụ khác nhau như đọc kết quả hình ảnh, kiểm soát độ chính xác của thiết bị, kiểm soát phơi nhiễm, vv cũng là những nhiệm vụ rất quan trọng đối với chúng tôi.

IMS Group bao gồm các cơ sở khám, điều trị ở giai đoạn cấp tính, giai đoạn phục hồi, bán cấp tính, bệnh viện điều trị bệnh mãn tính, tầm soát sức khỏe, kiểm tra định kỳ sức khỏe…tất cả là 42 cơ sở. Chúng tôi có hơn 400 kỹ thuật viên X-quang làm việc tại các cơ sở trên. Sử dụng lợi thế về quy mô lớn của tập đoàn chúng tôi thực hiện đào tạo không chỉ kỹ thuật, kiến thức mà còn quản lý an toàn y tế chú ý về giảm thiểu phơi nhiễm bức xạ y tế, cách giao tiếp với bệnh nhân…với nhiều lĩnh vực và nhiều hạng mục để nhân viên có môi trường học tập và phát triển bản thân. Chia sẻ nhanh chóng và đúng thời điểm các thông tin về thiết bị mới nhất, kỹ thuật tiên tiến.

Ở 4 lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh là CT, MRI, chụp mạch máu, và chụp X ray, hàng năm đều tổ chức 2 lần hội thảo với mục đích để các nhân viên trong tập đoàn học hỏi, xem xét, hỏi đáp, báo cáo về các kiến thức từ cơ bản đến chuyên môn, nhằm chia sẻ, nâng cao kiến thức. Mỗi đợt có khoảng hơn 100 kỹ thuật viên tham gia báo cáo. Ngoài ra, mỗi năm 1 lần tổ chức buổi báo cáo về các nghiên cứu để các kỹ thuật viên trẻ báo cáo các nội dung đã thực hiện nghiên cứu.

image 1

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *