Bệnh Viện Quốc Tế St. Luke

Tin mới 26/09/2024 13:46:36. Views: 96.

Ảnh: Bệnh viện Quốc tế St.Luke

Địa chỉ: 〒104-8560, 9-1 Akashi, Quận Chuo, Thành phố Tokyo, Nhật Bản

Website: https://hospital.luke.ac.jp/index.html

Bệnh viện quốc tế St. Luke được thành lập năm 1901 bởi bác sĩ Rudolf B. Teusler, một bác sĩ truyền giáo của Hội đồng Thánh Hoa Kỳ. Từ khi thành lập đến nay, bệnh viện St. Luke vẫn giữ nguyên mục tiêu cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế tới từng người bệnh trên tinh thần Kito giáo. Bác sỹ, điều dưỡng viên và các nhân viên y tế hỗ trợ là một thể thống nhất trong công việc, nỗ lực hết mình để bệnh viện hoạt động như một bệnh viện đa khoa.

Hàng năm, bệnh viện tiếp nhận trên 150.000 lượt bệnh nhân nội trú, trên 530.000 lượt người bệnh tới khám và điều trị ngoại trú. Ngoài ra, bệnh viện cũng đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại cũng như xây dựng thể chế để tiếp nhận trên 8.000 ca phẫu thuật/ năm, đảm bảo an toàn và giảm thiểu gánh nặng cho cơ thể người bệnh. Ngoài giờ hành chính hay ngày nghỉ lễ bệnh viện vẫn tiếp nhận phẫu thuật cấp cứu.

Bệnh viện quốc tế St. Luke là một trong những bệnh viện đầu tiên tiếp nhận khám sức khỏe tổng quát để dự phòng bệnh tật từ năm 1954 và được đánh giá là đơn vị tiên phong cho dịch vụ y tế này tại Nhật Bản. Năm 2020, bệnh viện St. Luke đã tiếp nhận trên 40.000 lượt khám sức khỏe tổng quát tại phòng khám, trung tâm y tế dự phòng trực thuộc bệnh viện. Người bệnh có thể ở lại khoa khám sức khỏe tổng quát của bệnh viện trong quá trình thực hiện thăm khám. Bệnh viện St. Luke luôn nỗ lực hàng ngày để có thể dự phòng và giúp người dân sớm phát hiện bệnh, nâng cao tỉ lệ điều trị thành công.

Năm 2020, bệnh viện St. Luke tiếp nhận 26.400 lượt khám chữa bệnh đến từ 116 quốc gia trên thế giới. Bệnh nhân người nước ngoài có xu hướng tăng mạnh hàng năm. Chúng tôi, với vai trò là một bệnh viện quốc tế sẽ cố gắng để bệnh nhân người nước ngoài có thể an tâm tiếp nhận khám và điều trị tại bệnh viện.

1. Phương châm của bệnh viện

  • Tôn trọng giá trị quan của người bệnh trong quá trình điều trị để đảm bảo sự hợp tác giữa bệnh viện và người bệnh.
  • Áp dụng nguyên lý “Y học thực chứng” để đảm bảo chất lượng chăm sóc y tế.
  • Tập trung đào tạo chuyên môn cho đội ngũ nhân viên để có thể đáp ứng nhu cầu dịch vụ y tế toàn diện.
  • Hợp tác, liên kết chặt chẽ với các cơ sở y tế khác ở địa phương để có thể đóng góp cho y tế cộng đồng trong việc điều trị, chăm sóc sức khỏe, phúc lợi xã hội.
  • Đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao để đóng góp cho sự phát triển của nền y học trong và ngoài nước.
  • Tiến hành nghiên cứu lâm sàng để đóng góp cho sự phát triển của ngành y học.
  • Sẵn sàng tiếp nhận bệnh nhân người nước ngoài với vai trò là bệnh viện quốc tế.
  • Giữ vững ổn định tài chính để tiếp tục thực hiện được các mục tiêu đã đề ra bên trên.

2. Số giường bệnh

Hiện tại, bệnh viện có quy mô khoảng 520 giường bệnh. Trong số 8.300 bệnh viện tại Nhật Bản chỉ có khoảng 400 bệnh viện có trên 500 giường bệnh (chiếm khoảng 5%).

3. Các khoa khám chữa bệnh

  • Khoa nội thông thường, khoa nội thần kinh, trung tâm hô hấp, trung tâm tiêu hóa, trung tâm tim mạch;
  • Trung tâm các bệnh thấp khớp – bệnh mô liên kết, trung tâm nhi tổng hợp, nội khoa thận, khoa nội tiết – trao đổi chất;
  • Nội khoa huyết học, nội khoa ung bướu, khoa phục hồi chức năng, trung tâm phẫu thuật có robot hỗ trợ, khoa gây mê;
  • Khoa chăm sóc giảm nhẹ, khoa truyền nhiễm, khoa khám sức khỏe tổng quát, khoa phẫu thuật chỉnh hình, khoa phẫu thuật thẩm mỹ;
  • Ngoại khoa thần kinh não, khoa điều trị thần kinh – mạch máu, ngoại khoa tuyến vú, khoa mắt, khoa da liễu;

4. Mức độ hài lòng của người bệnh nội trú

Chúng tôi đã thực hiện khảo sát mức độ hài lòng của người bệnh trong thời gian sử dụng dịch vụ y tế tại bệnh viện. 97.4% người bệnh trả lời “rất hài lòng”“hài lòng” với chất lượng dịch vụ tại viện. Chúng tôi luôn cố gắng làm tốt hơn nữa để không phụ sự tin tưởng và kỳ vọng của người bệnh.

5. Mức độ hài lòng của người bệnh thăm khám, điều trị ngoại trú

Hàng quý, khoa tiếp nhận khám chữa bệnh cũng tiến hành khảo sát mức độ hài lòng của người bệnh. Theo kết quả khảo sát năm 2020, 94.6% người bệnh đánh giá chất lượng dịch vụ ở mức “rất hài lòng”, “hài lòng”. Chúng tôi vẫn tiếp tục nỗ lực để giảm thời gian chờ đợi khi thăm khám.

6. Trung tâm phẫu thuật Robot

Phẫu thuật robot là phương thức phẫu thuật được thực hiện dưới sự hỗ trợ của hệ thống robot và bác sỹ phẫu thuật điều khiển các thao tác của robot. Đây là phương thức phẫu thuật đòi hỏi sự kết hợp nhuần nhuyễn, chặt chẽ của các nhân viên y tế thuộc nhiều bộ phận như nhân viên hỗ trợ bên ngoài, điều dưỡng viên, bác sỹ gây mê, kỹ sư lâm sàng kiểm tra robot, quản lý trang thiết bị vật tư y tế, v.v. Rất nhiều bệnh nhân ung thư có các biến chứng nội khoa khác cần được chăm sóc toàn diện, do đó không chỉ khoa trực tiếp điều trị khối u mà các khoa khác cũng tham gia hỗ trợ. Bệnh viện St. Luke bắt đầu thực hiện khoa phẫu thuật đầu tiên với sự hỗ trợ của robot vào năm 2011. Cho đến thời điểm hiện tại, chúng tôi đã thực hiện được trên 1.000 ca phẫu thuật các loại (chủ yếu tập trung phẫu thuật các bệnh khoa tiết niệu). Với những kinh nghiệm đã đạt được, chúng tôi mong muốn tiếp tục phát triển các kỹ thuật phẫu thuật tiên tiến và hiện đại hơn nữa, do đó đã quyết định thành lập Trung tâm phẫu thuật robot.

Trung tâm được kỳ vọng sẽ giúp đội ngũ y tế chia sẻ thông tin dễ dàng, xây dựng mối liên kết chặt chẽ và ngày càng nâng cao chất lượng các ca phẫu thuật với sự hỗ trợ của robot. Hiện tại Trung tâm của chúng tôi có sử dụng nhiều loại máy móc,  thiết bị y tế hiện đại, trong đó có robot “Da Vinci”. Nhờ sự hỗ trợ của robot, chúng tôi có thể có thể thực hiện các ca nội soi ở vị trí khó thực hiện, đảm bảo xâm lấn tối thiểu giúp cơ thể người bệnh ít gánh nặng nhất và an toàn.

Chúng tôi luôn nỗ lực cố gắng phát huy những thế mạnh của một bệnh viện đa khoa, phát triển các kỹ thuật phẫu thuật có hỗ trợ của robot và phấn đấu trở thành bệnh viện tiên tiến, hiện đại được trong nước và thế giới công nhận.

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH BỆNH VIỆN

 

Quý khách hàng có nhu cầu khám, chữa bệnh tại Nhật Bản, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Hỗ trợ Y tế Quốc tế IMS Việt Nam (IIMS Việt Nam) – Thành viên Tập đoàn IMS Nhật Bản – Một trong những tập đoàn y tế hàng đầu tại Nhật Bản với hơn 130 cơ sở y tế trên khắp cả nước.

Hotline: 024 3944 0914

Địa chỉ: Tầng 11, tòa nhà Prime Centre, số 53 Quang Trung, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội.

Email: info@iims-vnm.com

Website: https://iims-vnm.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/iimsvietnam.official

Ngoài ra, bạn đọc có thể quét mã code QR sau, điền thông tin để được nhân viên tư vấn hỗ trợ:

Từ khóa liên quan: Tập đoàn IMS, IIMS-VNM, Y tế Nhật Bản, Khám chữa bệnh tại Nhật Bản, Bệnh viện Quốc tế St. Luke, Bệnh viện uy tín tại Nhật

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ