Công ty IIMS-VNM tham gia triển lãm y khoa quốc tế 2015

Tin mới 11/07/2019 22:18:14. Views: 3,909.

 

Công ty TNHH Hỗ trợ Y tế quốc tế IMS – Việt Nam (IIMS-VNM) đã tham gia Vietnam Medical Farm 2015 (từ ngày 13 đến ngày 16 tháng 5 năm 2015) và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách tham quan triển lãm. Triển lãm Y khoa quốc tế Vietnam Medical Farm là sự kiện thường niên do Bộ Y tế đứng ra tổ chức nhằm giới thiệu một cách rộng rãi tới đông đảo người dân và đơn vị, tổ chức liên quan những thiết bị y tế, kỹ thuật y khọa hiện đại,… đang được ứng dụng trên thế giới. Trong khuôn khổ triển lãm có hơn 200 doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Anh, Pháp, Mỹ, ÚC,… tham gia và trưng bày sản phẩm của mình tại đây.

image 1

Công ty IIMS-VNM đã tham gia sự kiện này và nhận được sự quan tâm lớn của khách tham quan triển lãm. Đây là lần đầu tiên dịch vụ tư vấn y tế đến từ Nhật Bản được giới thiệu trực tiếp tới người dân Việt Nam mà cụ thể là: Dịch vụ tư vấn du lịch y tế và dịch vụ khám chữa bệnh tại Nhật Bản. Công ty IIMS-VNM sẽ tư vấn và làm toàn bộ thủ tục cho người Việt Nam có nhu cầu sang Nhật Bản để du lịch y tế và khám chữa bệnh. Với ưu thế là công ty đại diện cho Tập đoàn IMS Nhật Bản có trụ sở đóng tại Hà Nội, các khách hàng sẽ được tư vấn trực tiếp đến bệnh viện, phòng khám phù hợp trực thuộc tập đoàn IMS tại Nhật Bản. Trong 4 ngày tham gia triển lãm, công ty đã gặp và giới thiệu với rất nhiều người Việt Nam có quan tâm đến lĩnh vực này.

image 2

Từ trước đến nay, khi có nhu cầu đi nước ngoài khám chữa bệnh người Việt Nam thường lựa chọn Singapore hoặc Thái Lan. Nước Nhật Bản mặc dù có nền y học tiên tiến nhưng do ít thông tin nên người Việt Nam mặc dù muốn sang Nhật nhưng rất ít người có thể thực hiện được. Hiểu được điều đó, Tập đoàn Y tế IMS – Tập đoàn y tế hàng đầu của Nhật đã thành lập công ty chi nhánh ở Việt Nam để có thể tư vấn, cung cấp thông tin và hỗ trợ làm thủ tục một cách nhanh chóng, thuận tiện nhất cho những người dân Việt Nam có nhu cầu. Với vai trò đó, gian hàng của công ty IMS đã nhận được rất nhiều câu hỏi cũng như sự quan tâm của người tham quan. Qua cuộc triển lãm, công ty IIMS-VNM đã bước đầu tiếp cận và giới thiệu nền y tế Nhật Bản đến với người dân Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *