Hội nghị tổng kết khóa đào tạo “Xây dựng hệ thống quản lý đào tạo liên tục cho điều dưỡng bệnh viện”

Tin mới 27/11/2023 11:24:41. Views: 784.

Ngày 23/11/2023, Hiệp hội Điều dưỡng Việt Nam và Tập đoàn y tế IMS đã tổ chức buổi hội nghị tổng kết khóa đào tạo xây dựng hệ thống quản lý đào tạo liên tục cho điều dưỡng bệnh viện.

Buổi hội nghị tổng kết là cột mốc đánh giá cho hành trình khóa đào tạo “Xây dựng hệ thống quản lý đào tạo liên tục cho điều dưỡng bệnh viện”. Đây là chương trình hợp tác giữa Hiệp Hội Điều dưỡng Việt Nam (AVN – Association of Vietnam nurses) và một tập đoàn của Nhật Bản – quốc gia có nhiều kinh nghiệm về xây dựng mô hình và hệ thống Quản lý đào tạo liên tục cấp bệnh viện.

Buổi tổng kết có sự tham dự của một số đại diện đến từ Bộ Y tế, Sở Y tế Hà Nội, Hiệp hội Điều dưỡng Việt Nam, Tập đoàn y tế IMS Nhật Bản, lãnh đạo và cán bộ quản lý công tác điều dưỡng của 15 bệnh viện thành phố và tỉnh phía bắc.

  • Ths. Lại Vũ Kim – Phó Chánh Văn phòng Ban Cán sự Đảng Bộ Y tế – Phó chủ tịch Thường trực Hiệp hội Điều dưỡng Việt Nam.
  • Ths. Đào Thị Hồng Hà – Cục Khoa học Công nghệ và Đào tạo, Bộ Y tế.
  • Ths. Phạm Đức Mục – Chủ tịch Hội Điều dưỡng Việt Nam
  • Bà Kitagami Yoko – Phó chủ tịch Tập đoàn IMS
  • Ông Yamamoto Osamu – Tổng giám đốc Công ty IMS Việt Nam

hoi nghi tong ket khoa dao tao

Mặc dù đào tạo liên tục là giải pháp quan trọng để cập nhật kiến thức nghề nghiệp và nâng cao năng lực lâm sàng cho điều dưỡng nói riêng và người hành nghề nói chung. Song trước đây, các bệnh viện cũng chưa có kế hoạch dài hạn và các chương trình đào tạo liên tục dựa trên Thang năng lực lâm sàng như Nhật Bản và nhiều quốc gia tiên tiến đang áp dụng.

Từ chức năng, nhiệm vụ của từng bệnh viện và dữ liệu bệnh nhân, khóa học đã hướng dẫn học viên thiết lập được thang năng lực điều dưỡng, xây dựng mục tiêu phù hợp với trình độ của thang năng lực và từ đó, có thể tự xây dựng được chương trình đào tạo liên tục phù hợp với chính bệnh viện của mình.

Trải qua quá trình đào tạo kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, khóa đào tạo đã kết thúc thành công với nhiều phản hồi tích cực.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi tổng kết vừa qua:

hoi nghi tong ket khoa dao tao

 

Thông tin liên hệ Công ty TNHH Hỗ trợ y tế quốc tế IMS Việt Nam

Ngoài ra, bạn đọc có thể nhấn nút Quan tâm hoặc chat với Zalo IIMS Việt Nam để cập nhật thêm các thông tin hữu ích bằng cách quét mã code QR sau:

ZALO IIMS Vietnam

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *