Khám Ung Thư Da Ở Đâu? Địa Chỉ Tầm Soát Ung Thư Da Uy Tín

Tin mới 01/07/2023 00:00:29. Views: 5,153.

Bạn đang rất lo lắng về những dấu hiệu bất thường trên da (u tròn, mảng sần sùi, nốt ruồi bất thường xuất hiện ngày càng nhiều) mà lại không biết đi khám ung thư da ở đâu? Bài viết xin được chia sẻ về việc khám tầm soát ung thư da tại Nhật Bản để bạn có thể lựa chọn.

Khám ung thư da ở đâu

Hình ảnh ung thư da thường gặp.

1. Khám ung thư da tại Nhật Bản

Ung thư da hiện nay ngày càng nhiều và mức độ ngày càng nặng lên là gánh nặng cho nền y khoa trong nước. Nhật Bản là một quốc gia luôn đứng đầu trên thế giới về khám, tầm soát ung thư da và điều trị ung thư. Chính vì thế, bạn có thể lựa chọn khám, điều trị ung thư da ở Nhật bản.

Nếu như bạn chưa có điều kiện để tìm hiểu kỹ càng về dịch vụ khám chữa bệnh quốc tế hay chưa biết nên khám ung thư da ở đâu, thì chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn. Công ty TNHH hỗ trợ y tế quốc tế IMS cung cấp cho người bệnh những điều cần biết về các cơ sở khám chữa bệnh uy tín ở Nhật Bản, hỗ trợ người bệnh xin visa, phiên dịch, thuê khách sạn và hướng dẫn tận tình bệnh nhân và người nhà trong suốt quá trình thăm khám và điều trị tại Nhật.

Các bạn vui lòng liên hệ với IIMS Việt Nam qua:

  • Địa chỉ: 11-01, tầng 11, tòa nhà Prime Centre, số 53 Quang Trung, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.
  • Hotline: 024 3944 0914
  • Email: info@iims-vnm.com
  • Trang web chính thức: https://iims-vnm.com/

2. Lưu ý khi khám ung thư da

Trước khi tìm hiểu đi khám ung thư da ở đâu là bạn đã nhận biết được dấu hiệu nghi ngờ đến căn bệnh này. Hãy chuẩn bị những câu hỏi cho bác sĩ và mô tả chính xác dấu hiệu cũng như thời gian xuất hiện những triệu chứng đó để giúp bác sĩ có cơ sở để chẩn đoán chính xác cho bạn.

Hãy kể cho bác sĩ những thuốc bạn đang sử dụng bao gồm cả thuốc, thực phẩm chức năng và mỹ phẩm dùng cho da để bác sĩ có những phán đoán cụ thể nhất cho căn bệnh của bạn.

Bạn có thể hỏi bác sĩ những câu hỏi như:

  • Triệu chứng của tôi có liên quan trực tiếp đến căn bệnh không?
  • Yếu tố thúc đẩy căn bệnh nặng lên: môi trường, mỹ phẩm, thức ăn…
  • Chi phí nếu tôi phải tham gia điều trị ung thư da là bao nhiêu? Có danh mục các chi phí được BHYT hỗ trợ không?
  • Khả năng điều trị khỏi đến đâu?
  • Phẫu thuật có để lại sẹo không, hay kết thúc điều trị có tái phát bệnh hay không?
  • Đừng ngần ngại mà hay trao đổi tất cả những điều mà bạn đang còn khúc mắc đến bác sĩ vì nó có thể ảnh hưởng trực tiếp đến bạn.
  • Hãy liên hệ trước cho mỗi cơ sở bạn quyết định thăm khám và tuân thủ những điều cần tránh trước khi đến: nhịn ăn sáng nếu có yêu cầu, chuẩn bị đầy đủ giấy tờ tùy thân để được hưởng đầy đủ chế độ BHYT.

Hi vọng qua bài viết này bạn đã biết được địa điểm nên khám ung thư da ở đâu để khám và có những xét nghiệm ung thư da chính xác nhất từ bác sĩ cho tình trạng của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *