Khám ung thư khoang miệng ở đâu?

Tin mới 15/05/2020 13:59:29. Views: 5,798.

Khám ung thư khoang miệng ở đâu và tầm soát ung thư miệng ở đâu uy tín, chất lượng luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Bởi lẽ đây là căn bệnh dù số ca mắc thấp nhưng tỷ lệ tử vong lại cao. Nếu bạn cũng đang quan tâm thì hãy tham khảo ngay 10 địa chỉ khám ung thư uy tín ngay sau đây nhé.

XEM THÊM: 10 cách kiểm tra ung thư miệng chính xác nhất 2021

Tỷ lệ mắc ung thư khoang miệng cao

Ung thư khoang miệng chiếm đến 40% trong tổng số các bệnh ung thư đầu cổ

1. Khám ung thư khoang miệng ở đâu tại Hà Nội

Với các bệnh nhân tại Hà Nội hoặc thuộc khu vực miền Bắc thì có thể tham khảo 5 bệnh viện chất lượng sau:

1.1. Bệnh viện Bạch Mai – Trung tâm Y học hạt nhân và Ung bướu

Nếu bạn đang thắc mắc không biết nên khám ung thư khoang miệng ở đâu hay khám ung thư miệng ở đâu  thì Trung tâm Y học hạt nhân và Ung bướu của bệnh viện Bạch Mai là đơn vị chính, thực hiện nhiệm vụ khám và điều trị cho các bệnh nhân bị ung thư.

Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại tiên tiến, trung tâm đã phát hiện sớm và điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân bị ung thư khoang miệng. Vì thế bạn có thể tin tưởng khám chữa tại đây.

Hiện nay gói bệnh viện Bạch Mai chưa cung cấp gói khám ung thư khoang miệng riêng mà sẽ thực hiện các xét nghiệm tùy theo thể trạng từng người. Mức giá sẽ nằm trong khoảng 1.000.000 – 2.000.000 vnđ/người.

Kinh nghiệm đi khám:

  • Bệnh nhân nên đi sớm để lấy số khám, nếu đi muộn sẽ phải đợi rất lâu do số lượng người đến đây khám/ngày là rất lớn.
  • Bệnh nhân cần chuẩn bị thêm tiền dự phòng để chi trả cho những dịch vụ thêm hoặc mua thuốc nếu cần.
Khám ung thư khoang miệng ở đâu tại Hà Nội - Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai – địa chỉ khám chữa bệnh uy tín cho bệnh nhân ung thư khoang miệng

1.2. Bệnh viện K

Bệnh viện K hiện là đơn vị chuyên khoa đầu ngành của cả nước về khám và điều trị chuyên sâu về ung thư. Vì vậy, việc chẩn đoán và điều trị bệnh luôn đạt hiệu quả cao. Bệnh nhân bị ung thư khoang miệng có thể yên tâm khi tới khám tại đây.

Bệnh viện K hiện nổi tiếng là nơi quy tụ rất nhiều bác sĩ giỏi, tay nghề cao cùng hệ thống máy móc khám và điều trị ung thư hiện đại bậc nhất của cả nước. Đa phần máy móc đều được nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học tiên tiến nhất thế giới.

Mức giá khám ung thư khoang miệng tại đây có giá khoảng 1.800.000 – 2.000.000 vnđ/người.

Kinh nghiệm đi khám:

  • Bệnh viện bắt đầu làm việc từ 5h45 – 17h00, tuy nhiên bạn nên đến sớm hơn để lấy số khám bệnh, tránh tình trạng phải chờ đợi lâu, thậm chí phải chờ đến hôm sau mới có kết quả.
  • Hiện bệnh viện K có 3 cơ sở, tuy nhiên kinh nghiệm là nên chọn cơ sở Quán Sứ và Tân Triều, cơ sở Tam Hiệp thì diện tích khá bé, ít bệnh nhân nên chưa được đầu tư nhiều về máy móc.
Khám ung thư khoang miệng tại bệnh viện K

Bệnh viện K là bệnh viện tuyến đầu của cả nước khám và điều trị ung thư

1.3. Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội

Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội là địa chỉ khám chữa bệnh kèm giảng dạy y khoa rất uy tín tại Hà Nội. Hiện, ngoài các bệnh lý thông thường, bệnh viện cũng đi sâu vào nghiên cứu, chẩn đoán và điều trị bệnh ung thư.

Các bác sĩ tại bệnh viện đều là những giáo sư giỏi, chuyên môn cao, đến từ trường Đại học Y Hà Nội. Ngoài ra, quy trình tổ chức khám chữa rất bài bản, chuyên nghiệp, nhờ đó, việc khám chữa tương đối nhanh chóng, bệnh nhân không phải chờ đợi lâu.

Vì vậy,  bệnh viện Đại học Y Hà Nội là một trong những địa chỉ uy tín mỗi khi bạn băn khoăn chưa biết nên khám ung thư khoang miệng ở đâu hay khám ung thư miệng ở đâu.

Mức phí khám ung thư khoang miệng tại đây hiện dao động trong khoảng 1.000.000 – 3.000.000 vnđ/người.

Kinh nghiệm đi khám:

  • Bệnh nhân có thể khám ung thư khoang miệng tại 3 vị trí: khoa khám bệnh, khoa khám bệnh theo yêu cầu hoặc phòng khám số 1 Tôn Thất Tùng của bệnh viện.
  • Sẽ luôn có nhân viên y tế đứng ở sảnh để tiếp đón, nếu cần hỗ trợ bệnh nhân hãy hỏi các nhân viên này để được hướng dẫn.
  • Trong trường hợp muốn khám với giáo sư, bác sĩ chuyên khoa có tiếng bệnh nhân nên tìm hiểu trước lịch làm việc của giáo sư để sắp xếp thời gian hoặc hẹn lịch trước.
Khám ung thư khoang miệng tại bệnh viện đại học y Hà Nội

Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội là địa chỉ khám chữa bệnh ung thư khoang miệng uy tín của người dân thủ đô

1.4. Bệnh viện Hữu Nghị

Bệnh viện Hữu Nghị hay còn gọi là bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô. Từ khi thành lập vào năm 1950 cho đến nay bệnh viện không ngừng củng cố hệ thống bao gồm:

  • Tuyển chọn đội ngũ y bác sĩ giỏi có trình độ chuyên môn cao
  • Thành lập các chuyên khoa mới
  • Đầu tư trang bị hiện đại như máy chụp CT xoắn ốc đa dãy đầu dò; máy chụp CT 64 lớp cắt; máy chụp Cộng hưởng từ 1.5 Tesla…nhằm đáp ứng tốt chẩn đoán, điều trị các bệnh kỹ thuật cao.

Chính vì vậy, bệnh viện Hữu Nghị là sự lựa chọn uy tín, chất lượng nếu bạn không biết khám ung thư khoang miệng ở đâu hay khám ung thư miệng ở đâu. Hầu hết các bệnh nhân đến đây khám ung thư khoang miệng đều cảm thấy hài lòng và rất yên tâm về chất lượng dịch vụ của bệnh viện.

Tại bệnh viện khoa Ung bướu – Xạ trị chính là đơn vị đảm nhiệm khám chữa cho các bệnh nhân ung thư. Mức giá gói khám nằm trong khoảng 1.000.000 – 2.000.000 vnđ/người.

Khám ung thư khoang miệng tại bệnh viện Hữu Nghị

Bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô là nơi làm việc của nhiều bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, tâm huyết với nghề

1.5. Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội

Bệnh viện Ung bướu Hà Nội là bệnh viện chuyên khoa ung thư hạng 1 của thủ đô, có nhiệm vụ tiếp nhận và khám chữa các ca bệnh ung thư trên địa bàn và các tỉnh thành lân cận.

Là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành nên bệnh viện có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, có trình độ chuyên môn cao. Không những thế trang thiết bị cũng được chú trọng đầu tư: máy chụp MRI 1.5 Tesla, máy xạ hình SPECT, máy gia tốc tuyến tính Linac 6MV/IMRT…

Mức giá khám ung thư khoang miệng tại bệnh viện Ung Bướu Hà Nội không cao, cũng nằm trong khoảng 1.000.000 – 2.000.000 vnđ/người.

Kinh nghiệm đi khám:

  • Ngoài cổng bệnh viện có rất nhiều “cò mồi” bệnh nhân nên tránh xa các đối tượng này để không bị rơi vào tình trạng mất tiền oan.
  • Bệnh nhân nhớ mang theo thẻ BHYT để được hưởng chế độ theo quy định.
Khám ung thư khoang miệng tại bệnh viện Ung Bướu Hà Nội

Bệnh viện Ung bướu Hà Nội hiện có triển khai hội chẩn từ xa giúp mở ra cơ hội sống cao hơn cho nhiều bệnh nhân

2. Khám ung thư khoang miệng ở đâu tại TP.HCM

Với các bệnh nhân thuộc khu vực miền Nam thì có thể tham khảo các địa chỉ khám ung thư uy tín sau:

2.1. Bệnh viện Ung bướu TP. HCM

Bệnh viện Ung bướu TP. HCM là một trong những bệnh chuyên khoa ung bướu tốt nhất tại Việt Nam hiện nay. Là một trong những bệnh viện tuyến đầu khám chữa ung thư, bệnh viện luôn trau dồi phát triển qua từng ngày:

Vừa qua, bệnh viện đã trang bị thêm hai máy xạ trị gia tốc thẳng hiện đại, với độ chính xác cao về vị trí và liệu lượng tia xạ trị giúp cho việc điều trị ung thư hiệu quả hơn rất nhiều.

Để nâng cao trình độ chuyên môn của bác sĩ, bệnh viện thường xuyên cử bác sĩ ra nước ngoài học tập hoặc tham gia các lớp tập huấn của các chuyên gia từ Hoa Kỳ và Singapore…

Hiện mức giá dịch vụ dao động trong khoảng 1.000.000 – 2.000.000 vnđ/người.

Kinh nghiệm đi khám

  • Bệnh viện có triển khai khám bệnh ngoài giờ với lịch khám từ 8h – 10h thứ bảy và chủ nhật. Khám dịch vụ buổi tối từ 16h30 – 19h tất cả các ngày trong tuần.
  • Bệnh nhân có thể đặt lịch khám qua tổng đài 028 1080 của bệnh viện nhưng lưu ý phải đến hoàn thiện thủ tục đúng hẹn. Nếu đến muộn lịch khám sẽ bị huỷ và bệnh nhân phải xếp hàng lấy số thứ tự như bình thường.
Khám ung thư khoang miệng ở đâu tại TP.HCM - Bệnh viện Ung Bướu

Khám ung thư khoang miệng ở đâu tốt tại TP.HCM? Câu trả lời là Bệnh viện Ung Bướu  

2.2. Bệnh viện Chợ Rẫy

Bệnh viện Chợ Rẫy là bệnh viện đa khoa lớn nhất tại khu vực phía Nam. Nơi đây tập trung rất nhiều các giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ giỏi hàng đầu của cả nước cùng nhiều máy móc trang thiết bị hiện đại nên thu hút rất nhiều bệnh nhân tới khám chữa bệnh.

Bệnh nhân có nhu cầu khám ung thư khoang miệng có thể tới khám tại khoa khám bệnh hoặc Trung tâm Ung bướu của bệnh viện. Mức giá khám ung thư khoang miệng hiện nằm trong khoảng 2.000.000 – 3.000.000 vnđ/người.

Kinh nghiệm đi khám

  • Mặc dù giờ làm việc là 5h30 nhưng bệnh viện thường phát số thứ tự từ 4h00 sáng, bạn nên cân nhắc thời gian đến để thuận tiện cho mình
  • Nếu lựa chọn khám ở Trung tâm Ung bướu, bệnh nhân sẽ ít phải chờ đợi hơn, tuy nhiên giá dịch vụ sẽ cao hơn khám ở khoa khám bệnh.
  • Bệnh viện bị hạn chế chỗ gửi xe do đó bệnh nhân nên cân nhắc đến việc gửi xe bên ngoài.
Khám ung thư khoang miệng tại bệnh viện Chợ Rẫy

Bệnh viện Chợ Rẫy, TP. HCM được đầu tư cơ sở vật chất khang trang

2.3. Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn

Bạn đang ở TP.HCM và không biết nên khám ung thư khoang miệng ở đâu thì hãy tham khảo bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn. Bệnh viện được thành lập với mục đích khám chữa các bệnh lý liên quan đến Tai – Mũi – Họng cho các bệnh nhân ở Sài Gòn và các tỉnh thành lân cận.

Với phương châm “Y Đức, chất lượng và thân thiện”, bệnh viện luôn cố gắng đổi mới không ngừng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đem đến sự hài lòng nhất cho bệnh nhân.

Hiện bệnh viện cung cấp giá gói khám ung thư khoang miệng chỉ khoảng 1.000.000 đ/người.

Khám ung thư khoang miệng tại bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn

Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn cói dịch vụ chuyên nghiệp, phong cách tận tâm

2.4. Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM

Bệnh viện Đại Học Y dược TPHCM là bệnh viện top đầu của khu vực phía Nam. Là nơi quy tụ nhiều bác sĩ giỏi là giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ trong ngành nên chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh ở đây rất tốt.

Ngoài ra, mức giá khám tại bệnh viện tương đối phù hợp, chỉ khoảng 1.000.000 – 2.000.000 vnđ/người. Vì thế, mà không ít bệnh nhân đã tìm đến bệnh viện Y dược TPHCM để thăm khám và điều trị ung thư khoang miệng.

Kinh nghiệm đi khám:

  • Để tiết kiệm thời gian chờ đợi bệnh nhân có thể đặt lịch khám trước qua điện thoại (gọi số 19007178).
  • Nếu không đặt lịch trước bệnh nhân cũng nên đến sớm xếp hàng lấy số để được thăm khám trước.
Khám ung thư khoang miệng tại bệnh viện đại học y dược TP.HCM

Các trang thiết bị máy móc hiện đại bên trong bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM

2.5. Bệnh viện Nhân dân 115

Bệnh viện Nhân dân 115 là bệnh viện đa khoa hạng I của TPHCM. Ngoài các dịch vụ khám chữa bệnh thông thường, bệnh viện cũng là địa chỉ uy tín để đến khám, tầm soát và điều trị bệnh ung thư nếu bạn chưa biết khám ung thư khoang miệng ở đâu

Để phục vụ nhu cầu khám chữa ung thư của bệnh nhân, bệnh viện cũng đã trang bị thêm rất nhiều các máy móc hiện đại tiên tiến trong đó có máy chụp PET/CT giúp cho việc chẩn đoán bệnh nhanh chóng và chính xác hơn.

Hiện gói khám ung thư khoang miệng tại đây có giá khoảng 2.000.000 – 3.000.000 vnđ/người.

Khám ung thư khoang miệng tại bệnh viện nhân dân 115

Bệnh viện Nhân dân 115

3. Khám ung thư khoang miệng tại Nhật Bản

Ngoài việc khám chữa trong nước thì việc lựa chọn tầm soát ung thư khoang miệng ở Nhật Bản cũng đang là sự lựa chọn của rất nhiều người. Nguyên nhân là do khi đến Nhật Bản, bạn sẽ được

  • Tiếp cận với nền y tế chất lượng cao, tầm soát độ nhạy cao: Hiện nền y tế của Nhật Bản có thể sánh ngang với Mỹ và một số quốc gia ở Châu u về cả trang thiết bị máy móc, trình độ chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ và các phác đồ khám chữa.
  • Dịch vụ thăm khám chuyên nghiệp hơn: Hiện hầu hết các bệnh viện chất lượng tại nước ta đều gặp phải tình trạng quá tải, dẫn đến quá trình khám chữa tốn nhiều thời gian, công sức chờ đợi. Tại Nhật Bản thì quy trình thăm khám đã chuyên nghiệp hơn, bạn có thể hẹn trước, không cần chờ đợi quá lâu.
  • Đặc biệt, Nhật Bản có thế mạnh là điều trị ung thư: Thống kê cho thấy tỷ lệ tử vong do ung thư ở Nhật Bản thấp, tỷ lệ sinh tồn sau 5 năm luôn xếp hạng cao nhất thế giới. Vì thế khi khám tầm soát ung thư miệng tại Nhật Bản, nếu kết quả dương tính bạn sẽ được tư vấn điều trị ngay, tăng khả năng sống sót.

Vậy bạn nên khám ung thư khoang miệng ở đâu tại Nhật Bản?

Để giải quyết vấn đề này, nhiều người đã tin tưởng lựa chọn các đơn vị cung cấp dịch vụ hỗ trợ bệnh nhân khám chữa bệnh tại Nhật Bản. Tiêu biểu nhất có thể kể đến là Công ty TNHH Hỗ trợ Y tế Quốc tế IMS Việt Nam.

IMS Việt Nam là văn phòng đại diện tại Việt Nam của Tập đoàn IMS – Tập đoàn y tế hàng đầu tại Nhật Bản. Hiện tập đoàn đang sở hữu hơn 140 cơ sở y tế trải đều khắp nước Nhật. Các cơ sở này đều có thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi… chắc chắn sẽ cho kết quả chẩn đoán chính xác bậc nhất.

Tập đoàn IMS Việt Nam

IMS Việt Nam đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ hỗ trợ bệnh nhân khám chữa ung thư tại Nhật Bản uy tín, chất lượng

Đến với IMS Việt Nam, bệnh nhân sẽ tư vấn và hỗ trợ tận tình từ A – Z: chọn bệnh viện uy tín, chọn gói khám phù hợp, xin visa y tế, phiên dịch viên tiếng Nhật trong suốt quá trình thăm khám… đặc biệt cam kết bảo mật thông tin an toàn nhất.

Để được tư vấn thêm về dịch vụ khám ung thư khoang miệng tại Nhật Bản, xin bệnh nhân vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Hỗ trợ Y tế Quốc tế IMS Việt Nam

  • Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà Prime Center – 53 Quang Trung – Nguyễn Du – Hai Bà Trưng – Hà Nội.
  • Điện thoại: 024 3944 0914

4. Lưu ý khi khám ung thư khoang miệng

Để việc khám ung thư khoang miệng diễn ra thuận lợi và đạt hiệu quả cao bệnh nhân cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Khi đi khám hãy cung cấp các thông tinh chính xác về tình trạng sức khoẻ, các triệu chứng và tiền sử bệnh của gia đình.
  • Vệ sinh khoang miệng sạch sẽ để c bác sĩ dễ dàng quan sát và chẩn đoán.
  • Các cơ sở y tế khám chữa bệnh thường có nhiều trộm cắp và cò mồi, bệnh nhân cần bảo vệ tài sản và hạn chế giao tiếp với những người không phải là y bác sĩ của bệnh viện.

Hy vọng rằng qua các thông tin vừa rồi các bệnh nhân đã biết nên đi khám ung thư khoang miệng ở đâu sẽ thuận tiện và hiệu quả nhất. Chúc bạn luôn khỏe mạnh, bình an.

Các tìm kiếm liên quan: tầm soát ung thư miệng ở đâu, khám ung thư khoang miệng ở đâu, khám khoang miệng ở đâu, tầm soát ung thư khoang miệng ở đâu, …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *