Sáng tạo ra loại sushi mềm cho bệnh nhân suy giảm chức năng ăn nhai

Tin mới 29/08/2019 10:20:35. Views: 3,902.

 

Sáng tạo ra loại sushi mềm cho bệnh nhân suy giảm chức năng ăn nhai, đã giúp Trung tâm Yabuzuka Royal Care (trực thuộc Tập đoàn IMS Nhật Bản) dành giải thưởng trong cuộc thi giữa các cơ sở dưỡng lão thuộc tỉnh Gunma lần thứ 28 ( thành phố Maebashi).

Loại Sushi mềm này được sáng tạo trong Chương trình Kế hoạch mơ ước được phát động trong hệ thống các cơ sở chăm sóc sức khỏe thuộc Tập đoàn IMS Nhật Bản. Mục đích của chương trình là giúp người cao tuổi trong viện dưỡng lão thực hiện được những điều muốn làm, những nguyện vọng trong cuộc sống thường ngày.

Hôm 20 tháng 10 vừa qua, tại thành phố Maebashi, Trung tâm Yabuduka Royal Care đã diễn thuyết về sự sáng tạo, sự thử thách trong các hoạt động hàng ngày. Bằng cách phát minh ra loại sushi cực kỳ mềm, nhờ sử dụng thực phẩm ít calo, Sverakase (1 loại bột thực phẩm thêm vào thức ăn dạng lỏng, làm cho đồ ăn lỏng sệt lại và mềm hơn thạch). Vì rất mềm và không dai cứng nên loại sushi này giúp những người suy giảm chức năng ăn nhai rất thích thú. Đây là hoạt động thực hiện mơ ước được ăn sushi của những người có chức năng nhai nuốt kém. 

Chương trình Kế hoạch mơ ước là một hoạt động nhân văn của Tập đoàn IMS, giúp người cao tuổi, người bệnh được sống vui, sống khỏe và có thể thực hiện được nhiều mong ước, tâm nguyện của mình.

image 1

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *