PHÒNG KHÁM HANEDA – ĐẠI HỌC Y KHOA FUJITA

Tin mới 26/08/2024 12:04:03. Views: 177.

Địa chỉ: Haneda Innovation City Zone A, 1-1-4 Haneda Airport, Ota-ku, Tokyo

Website: https://haneda.fujita-hu.ac.jp/

Trung tâm nghiên cứu Y tế tiên tiến của Đại học Y khoa Fujita tại Tokyo được thành lập như một cơ sở cốt lõi của nghiên cứu y học ở Haneda – nơi tập trung các cơ sở khoa học mới nhất, và thực hiện các thử thách về gen ung thư, y học tái tạo, y học sinh sản tiên tiến, phục hồi chức năng nâng cao, v.v. Phòng khám Haneda của Đại học Y khoa Fujita là phòng khám y tế tự do, tận dụng tối đa các nguồn lực này.

Phòng khám Haneda đặt mục tiêu cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế với “khám sức khoẻ chuyên sâu, chăm sóc y tế tiên tiến và tuổi thọ tích cực”, đồng thời phòng khám nhanh chóng ứng dụng và đưa vào sử dụng các thiết bị y tế cũng như phương pháp điều trị được nghiên cứu và phát triển tại Trung tâm Nghiên cứu Y tế tiên tiến của Đại học Y khoa Fujita tại Tokyo. Phòng khám luôn mong muốn cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế tiên tiến nhất đến khách hàng. Hơn nữa, phòng khám Haneda cũng cung cấp dịch vụ khám sức khoẻ/kiểm tra sức khoẻ dựa trên bằng chứng là các dữ liệu được chuyển đổi từ thông tin y tế tích luỹ tại bệnh viện đại học liên quan. Điều này có thể hữu ích cho việc phát hiện bệnh sớm và điều trị sớm.

Thiết bị trong hình là một thiết bị y tế có tên là “CT 3D” và trên thế giới chỉ có vài máy (*Có 4 máy, tính đến cuối tháng 7 năm 2024). Khác với thiết bị CT thông thường, thiết bị này chụp ảnh ở tư thế đứng hoặc ngồi. Có thể kỳ vọng vào việc phát triển các phương pháp điều trị mới cho bệnh về hệ vận động, bệnh về tiết niệu, phẫu thuật tạo hình vú,… nhờ các thông tin không thể có được trong chụp CT thông thường ở tư thế nằm ngửa. Hơn nữa, phòng khám này đã đưa vào sử dụng các thiết bị như PET/CT vừa được ra mắt vào tháng 4 năm 2023, máy PET hình vòng dành cho vú và máy MRI tiên tiến nhất,…

Ngoài ra, do phòng khám Haneda nằm cạnh sân bay Haneda (sân bay quốc tế Tokyo), nên phòng khám này có ưu điểm là khách hàng có thể đến sử dụng dịch vụ với thời gian di chuyển ngắn hơn so với các cơ sở y tế khác ở Tokyo.

Quý khách hàng có nhu cầu khám, chữa bệnh tại Nhật Bản, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Hỗ trợ Y tế Quốc tế IMS Việt Nam (IIMS Việt Nam) – Thành viên Tập đoàn IMS Nhật Bản – Một trong những tập đoàn y tế hàng đầu tại Nhật Bản với hơn 130 cơ sở y tế trên khắp cả nước.

Hotline: 024 3944 0914

Địa chỉ: Tầng 11, tòa nhà Prime Centre, số 53 Quang Trung, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội.

Email: info@iims-vnm.com

Website: https://iims-vnm.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/iimsvietnam.official

Ngoài ra, bạn đọc có thể quét mã code QR sau, điền thông tin để được nhân viên tư vấn hỗ trợ:

Từ khóa liên quan: Tập đoàn IMS, IIMS Việt Nam, Phòng khám Haneda của Đại học Y khoa Fujita, Trung tâm y tế dự phòng, Ningen Dock

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ