Trung Tâm Nghiên Cứu Thần Kinh Và Tâm Thần Quốc Gia (NCNP)

Tin mới 05/09/2024 13:56:57. Views: 99.

Kể từ khi được thành lập vào năm 1940 với tư cách là viện điều dưỡng tâm thần quốc gia đầu tiên của Nhật Bản, Trung tâm nghiên cứu thần kinh và tâm thần quốc gia (NCNP) đã phát triển thành bệnh viện trung tâm quốc gia nhằm khắc phục các rối loạn tâm thần, các bệnh về thần kinh và cơ.

Từ quan điểm cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế an toàn, với trường hợp bệnh nhân nước ngoài có mong muốn khám hoặc tư vấn tại đây nhưng không có bảo hiểm y tế công của Nhật Bản, Trung tâm nghiên cứu thần kinh và tâm thần quốc gia (NCNP) đang áp dụng cơ chế thông qua sự hỗ trợ của các doanh nghiệp điều phối y tế đã kí hợp đồng hợp tác kinh doanh. IIMS Việt Nam có công ty mẹ tại Nhật Bản là I-Cell Networks đã kí hợp đồng hợp tác kinh doanh với NCNP, vì vậy, chúng tôi có thể trực tiếp hướng dẫn các bệnh nhân nước ngoài đến bệnh viện này.

Trung tâm nghiên cứu thần kinh và tâm thần quốc gia (NCNP)

Địa chỉ: 〒187-8551 Số 4-1-1 Ogawahigashi-cho, Kodaira, Tokyo

Website: https://www.ncnp.go.jp/hospital/

Chăm sóc toàn diện cho bộ não và tâm trí

“Bệnh về não” (bệnh về hệ thần kinh) và “bệnh về tâm” (bệnh tâm lý tâm thần) không phải là những bệnh riêng biệt mà chúng chồng chéo lên nhau ở nhiều lĩnh vực. Với chúng tôi điều quan trọng không phải là điều trị từng bệnh một mà là việc chữa trị toàn diện cho người bệnh. Bệnh viện của chúng tôi có các bác sĩ chuyên gia đầu ngành của cả hai lĩnh vực, luôn mong muốn cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế tiên tiến và toàn diện từ thể chất đến tâm lý.

Là bệnh viện tuyến đầu luôn luôn không ngừng nỗ lực vì người bệnh

Là một trung tâm nghiên cứu quốc gia về chăm sóc y tế chuyên môn, chúng tôi đóng vai trò trung tâm trong việc thúc đẩy nghiên cứu lâm sàng về rối loạn tâm thần và thần kinh, áp dụng kết quả nghiên cứu cơ bản vào chăm sóc y tế và cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế tiên tiến và thân thiện. Chúng tôi cũng đang phát triển nguồn nhân lực có thể chăm sóc y tế trong tương lai và phổ cập thông tin y tế trên toàn quốc. Sứ mệnh của chúng tôi là làm tìm hiểu các tác nhân gây bệnh và phát triển các phương pháp điều trị mới với sự hợp tác của nhiều cơ sở nghiên cứu ở Nhật Bản và nước ngoài, đồng thời nhận được sự hợp tác của bệnh nhân và gia đình họ thông qua các thử nghiệm lâm sàng.

Luôn đồng hành cùng bệnh nhân và hoạt động cùng nhau.

Bệnh viện NCNP có một không gian thiên nhiên thoáng đãng, nơi người bệnh có thể ngắm nhìn hoa và cảnh sắc thiên nhiên theo mùa. Tất cả nhân viên bệnh viện, bao gồm bác sĩ, y tá, nhân viên phục hồi chức năng, dược sĩ, kỹ thuật viên phòng thí nghiệm, nhân viên phụ trách hợp tác phúc lợi y tế, và nhân viên hành chính, đều lấy bệnh nhân và gia đình của họ làm trung tâm. Chúng tôi luôn làm việc cùng nhau để cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế tốt nhất có thể. Phương châm của chúng tôi là luôn thân thiện giúp cho bệnh nhân cảm thấy thoải mái và tự nhiên như ở cùng gia đình.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH BỆNH VIỆN

Trung tâm nghiên cứu thần kinh và tâm thần quốc gia (NCNP)

 

Quý khách hàng có nhu cầu khám, chữa bệnh tại Nhật Bản, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Hỗ trợ Y tế Quốc tế IMS Việt Nam (IIMS Việt Nam) – Thành viên Tập đoàn IMS Nhật Bản – Một trong những tập đoàn y tế hàng đầu tại Nhật Bản với hơn 130 cơ sở y tế trên khắp cả nước.

Hotline: 024 3944 0914

Địa chỉ: Tầng 11, tòa nhà Prime Centre, số 53 Quang Trung, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội.

Email: info@iims-vnm.com

Website: https://iims-vnm.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/iimsvietnam.official

Ngoài ra, bạn đọc có thể quét mã code QR sau, điền thông tin để được nhân viên tư vấn hỗ trợ:

Từ khóa liên quan: Tập đoàn IMS, IIMS Việt Nam, Y tế Nhật Bản, Khám sức khỏe tại Nhật, Trung tâm nghiên cứu thần kinh và tâm thần quốc gia, NCNP

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ