Bệnh viện Đại học Keio – Trung tâm Y tế dự phòng (Bệnh viện Đại học Keio)

Tin mới 08/07/2024 09:38:14. Views: 460.

Bệnh viện đại học Keio là bệnh viện trực thuộc Đại học Keio – một trong những trường đại học danh tiếng và lâu đời nhất tại Nhật Bản. Đây là bệnh viện cốt lõi trong điều trị, nghiên cứu và phát triển các loại thuốc, thiết bị y tế và phương pháp điều trị mới tại Nhật Bản. Bên cạnh đó, Trung tâm y tế dự phòng tại bệnh viện cũng được chú trọng, với mục tiêu mang đến cuộc sống khỏe mạnh cho người dân.

Từ quan điểm cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế an toàn, với trường hợp bệnh nhân nước ngoài không có bảo hiểm y tế công của Nhật Bản có nguyện vọng khám chữa, Bệnh viện Đại học Keio đang áp dụng cơ chế thông qua sự hỗ trợ của các công ty hỗ trợ du lịch y tế được chứng nhận bởi Medical Excellence JAPAN (MEJ) (sau đây gọi là AMTAC) và các công ty đã ký hợp đồng hợp tác kinh doanh. Công ty mẹ tại Nhật Bản của IIMS Việt Nam – Công ty I-Cell Networks là công ty được chứng nhận là thành viên tạm thời của AMTAC (số MEJ-AMTAC-INTERIM001), vì vậy, Tập đoàn của chúng tôi có thể trực tiếp hướng dẫn các bệnh nhân nước ngoài đến bệnh viện này.

I. Giới thiệu chung về bệnh viện

Bệnh viện đại học Keio chính thức đi vào hoạt động năm 1920, trải qua hơn 100 năm lịch sử, Bệnh viện đại học Keio vẫn luôn giữ vững tôn chỉ “Không tách biệt y học cơ bản và y học lâm sàng, tăng cường hợp tác chặt chẽ giữa các khoa, cùng nỗ lực thúc đẩy nghiên cứu y học” theo lời dạy của viện trưởng đầu tiên Kitazato Shibasaburo.

Bệnh viện hiện có 31 khoa khám chữa bệnh với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, sẵn sàng tiếp nhận các ca bệnh nặng tới khám và điều trị như các bệnh ung thư, các bệnh liên quan đến hệ miễn dịch, di truyền. Trung tâm phẫu thuật của bệnh viện được trang bị nhiều thiết bị y tế hiện đại với 25 phòng bệnh, có khả năng xử lý các ca phẫu thuật đòi hỏi kỹ thuật cao như phẫu thuật điều trị nội mạch qua ống catheter, cấy ghép nội tạng, phẫu thuật điều trị ung thư có sự hỗ trợ của robot. Trung tâm cấp cứu của bệnh viện và Trung tâm chăm sóc tích cực (ICU, HCU) được liên kết với nhau bằng thang máy chuyên dụng, có thể cung cấp các dịch vụ y tế khẩn cấp với chất lượng cao. Ngoài ra, bệnh viện cũng liên kết chặt chẽ với các bệnh viện, các cơ quan y tế khác trong khu vực, cùng nhau hoàn thiện hệ thống chăm sóc sức khỏe cho người dân. Bệnh viện đại học Keio cũng được lựa chọn là bệnh viện trọng tâm trong các hoạt động y tế của khu vực, sẵn sàng tiếp nhận người bệnh trong các trường hợp thảm họa thiên nhiên như động đất, sóng thần hay khủng bố.

Ngoài ra, Bệnh viện đại học Keio được chứng nhận là Bệnh viện cốt lõi trong nghiên cứu y học lâm sàng, kết hợp chặt chẽ giữa khoa y học cơ sở và y học lâm sàng để cùng nhau nghiên cứu phát triển các loại thuốc, các thiết bị y học mới có tính cách mạng của Nhật Bản. Năm 2018, bệnh viện đại học Keio được chứng nhận là Bệnh viện mô hình AI trong “Chương trình sáng tạo chiến lược đổi mới” của Văn phòng Nội các Nhật Bản. Bệnh viện phối hợp với nhiều công ty, nỗ lực cung cấp các dịch vụ y tế tiên tiến cho bệnh nhân bằng cách sử dụng công nghệ AI, rô bốt và kỹ thuật cảm biến đồng thời giảm gánh nặng cho nhân viên y tế.

II. Quy mô và các khoa khám chữa bệnh

Quy mô bệnh viện: 950 giường bệnh

Số lượng bệnh nhân: (Số liệu năm 2021)

Tổng số bệnh nhân ngoại trú: 836.773 người / Trung bình 1 ngày: 3.088 người

Tổng số bệnh  nhân nhập viện: 283,696 người/ Trung bình 1 ngày: 777 người

Tổng số bệnh nhân cấp cứu: 12.201 người.

Các khoa khám chữa bệnh

  • Nội khoa (tuần hoàn, hô hấp, tiêu hóa, thận – nội tiết – trao đổi chất, thần kinh, huyết học, thấp khớp)
  • Khoa ngoại (tổng hợp, tiêu hóa, hô hấp, tim mạch)
  • Ngoại khoa thần kinh não, ngoại khoa nhi, ngoại khoa phẫu thuật chỉnh hình, khoa phục hổi chức năng, khoa sản – phụ khoa, khoa da liễu, khoa tiết niệu, khoa tai mũi họng, khoa xạ trị, khoa răng hàm mặt, khoa xét nghiệm, v.v.

Ngoài ra bệnh viện có các trung tâm: Trung tâm y tế dự phòng, trung tâm lọc máu, trung tâm nội soi, trung tâm ung bướu, trung tâm truyền máu – liệu pháp tế bào, trung tâm y học đông y, trung tâm di truyền học lâm sàng, trung tâm điều trị miễn dịch, trung tâm chăm sóc giảm nhẹ, trung tâm phẫu thuật, trung tâm ý kiến y tế thứ hai,v.v.

III. Trung tâm y tế dự phòng – Bệnh viện đại học Keio

Trung Tâm Y Tế Dự Phòng của Bệnh viện Đại học Keio chuyển sang khu phức hợp Azabudai Hills từ tháng 11 năm 2023.

Kể từ khi thành lập Khoa Y và Bệnh viện Đại học Keio, và kể từ khi Trung tâm Y tế Dự phòng trong Bệnh viện Đại học Keio đi vào hoạt động vào năm 2012, bệnh viện đã luôn tâm niệm rằng y tế dự phòng là điểm khởi đầu của Bệnh viện Đại học Keio. Bệnh viện luôn hướng đến việc hiện thực hóa một xã hội nơi mọi người có thể sống một cuộc sống khỏe mạnh, trọn vẹn và thịnh vượng.

Cơ sở mới được trang bị thiết bị y tế tiên tiến nhất, cung cấp dịch vụ khám sức khỏe Ningen Dock chất lượng cao. Thiết kế của trung tâm mới chú trọng đến sự riêng tư, để đảm bảo sự thoải mái nhất cho khách hàng.

Hình ảnh Trung tâm Y Tế Dự Phòng Bệnh viện đại học Keio

Website: https://cpm.hosp.keio.ac.jp/
Địa chỉ: 1-3-1 Azabudai, Minato-ku, Tokyo. Tầng 5, Tháp Azabudai Hills Mori JP

Tài liệu tham khảo:

  • Tài liệu từ IIMS Việt Nam

Quý khách hàng có nhu cầu khám, chữa bệnh tại Nhật Bản, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Hỗ trợ Y tế Quốc tế IMS Việt Nam (IIMS Việt Nam) – Thành viên Tập đoàn IMS Nhật Bản – Một trong những tập đoàn y tế hàng đầu tại Nhật Bản với hơn 130 cơ sở y tế trên khắp cả nước.

Hotline: 024 3944 0914

Địa chỉ: Tầng 11, tòa nhà Prime Centre, số 53 Quang Trung, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội.

Email: info@iims-vnm.com

Website: https://iims-vnm.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/iimsvietnam.official

Ngoài ra, bạn đọc có thể quét mã code QR sau, điền thông tin để được nhân viên tư vấn hỗ trợ:

Từ khóa liên quan: Tập đoàn IMS, IIMS Việt Nam, Bệnh viện đại học Keio, Trung tâm y tế dự phòng, Khám sức khỏe tổng quát tại Nhật, Ningen Dock

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ