Tập đoàn IMS hỗ trợ các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ sang tham quan, kiến tập tại Nhật Bản

Tin mới 17/07/2024 15:14:54. Views: 258.

Ngày 10-11/7, các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ đã tham gia kiến tập tại Bệnh viện Memorial Higashi Totsuka và tham quan Bệnh viện Đa khoa Trung ương Shin Matsudo (Nhật Bản).

Ảnh: Đại diện Tập đoàn IMS, Bệnh viện Higashi Totsuka Memorial
và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ chụp ảnh lưu niệm.

Trong khuôn khổ của chương trình, sáng ngày 10/7, đoàn bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ đã tới làm việc tại Bệnh viện Memorial Higashi Totsuka, thăm và trao đổi với Viện trưởng Yamazaki và tham gia kiến tập Phẫu thuật nội soi cột sống. Phẫu thuật này được trực tiếp thực hiện và hướng dẫn bởi các chuyên gia tại Bệnh viện Memorial Higashi Totsuka. Các bác sĩ Việt Nam được quan sát và đào tạo trong quá trình phẫu thuật cũng như trao đổi và giải đáp các thắc mắc cùng các bác sĩ Nhật Bản. Bên cạnh đó, đại diện bệnh viện phía Nhật Bản đã đưa đoàn công tác đi tham quan và giới thiệu một số khu vực chức năng và các thiết bị tiên tiến đang được sử dụng tại bệnh viện.

Ảnh: Đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ chuẩn bị tham gia kiến tập phẫu thuật nội soi cột sống

TẬP ĐOÀN IMS HỖ TRỢ CÁC BÁC SĨ BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH PHÚ THỌ SANG THAM QUAN, KIẾN TẬP TẠI NHẬT BẢN

Ảnh: Đại diện Bệnh viện Memorial Higashi Totsuka trao đổi cùng đoàn công tác Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ

Chiều ngày 10/7, đoàn công tác tiếp tục làm việc tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Shin Matsudo. Tại đây, các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ có buổi gặp mặt và trao đổi cùng Viện trưởng Matsuo Ryota và bác sĩ Takeuchi Mizuki – Trưởng khoa phẫu thuật tiêu hóa. Hai bên đã cùng tham quan Trung tâm SMART – Trung tâm điều trị xạ trị chất lượng cao tại viện và các bác sĩ Việt Nam đã được giới thiệu về các thiết bị y tế tiên tiến tại trung tâm cũng như trực tiếp sử dụng thử các thiết bị này.

Ảnh: BSCKII. Hà Xuân Tài (Trưởng Khoa Ngoại Thần kinh, Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ) trực tiếp sử dụng thử thiết bị tại viện

Ảnh: Viện trưởng Matsuo Ryota giới thiệu thiết bị xạ trị lập thể định vị “ZAP-X” chuyên dụng trong điều trị ung thư đầu và cổ, u não, v.v.

Trong ngày 11/7, Tổ chức Hỗ trợ Y tế Quốc tế IMS (IMMA), Quỹ Tetsuya Nakamura Memorial, Công ty TNHH I-Cell Networks và đoàn công tác Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ đã có buổi họp trao đổi về các vấn đề liên quan đến dự án đào tạo, trao đổi chuyển môn giữa bệnh viện Việt Nam và Nhật Bản lần này.

Sự kiện lần này là dấu mốc quan trọng trong quan hệ hợp tác về y tế giữa Nhật Bản và Việt Nam, góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ và mở ra cơ hội cho người dân tại Phú Thọ cũng như các vùng lân cận được tiếp nhận những phương pháp điều trị tiên tiến tại Nhật Bản. Trong những năm qua, Tập đoàn IMS (Nhật Bản), Tổ chức hỗ trợ y tế quốc tế (IIMA) và IIMS Việt Nam cũng đã phối hợp với nhiều cơ quan, bệnh viện tại Việt Nam triển khai các chương trình hỗ trợ y tế giữa hai nước.

Quý Bệnh viện và Đối tác quan tâm tới các hoạt động đào tạo y tế, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Hỗ trợ Y tế Quốc tế IMS Việt Nam (IIMS Việt Nam – Thành viên Tập đoàn IMS Nhật Bản – Một trong những tập đoàn y tế hàng đầu tại Nhật Bản với hơn 130 cơ sở y tế trên khắp cả nước.

Hotline: 024 3944 0914
Địa chỉ: Tầng 11, tòa nhà Prime Centre, số 53 Quang Trung, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội.
Email: info@iims-vnm.com
Website: https://iims-vnm.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/iimsvietnam.official

Ngoài ra, bạn đọc có thể quét mã code QR sau, điền thông tin để được nhân viên tư vấn hỗ trợ:

Từ khóa liên quan: Tập đoàn IMS, IIMS Việt Nam, Bệnh viện Memorial Higashi Totsuka, Bệnh viện đa khoa trung ương Shin Matsudo, Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ, đào tạo bác sĩ tại Nhật Bản, phẫu thuật thần kinh, Trung tâm điều trị xạ trị chất lượng cao (SMART Center)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ