Trung tâm Điều trị Xạ trị Chất lượng cao (Trung tâm SMART) – Bệnh viện Đa khoa Trung ương Shin Matsudo

Tin mới 18/11/2023 13:22:01. Views: 227.

Bệnh viện Đa khoa Trung ương Shin-Matsudo, một trong những bệnh viện nòng cốt của Tập đoàn IMS, dự kiến ​​sẽ khai trương trung tâm mới tên thường gọi là “Trung tâm SMART” – Trung tâm Điều trị Xạ trị Chất lượng cao vào tháng 1 năm 2024.

Một trong những đặc điểm của trung tâm này là có thể thực hiện được tất cả các phương pháp xạ trị ngoại trừ xạ trị ion. Ở đây cũng đưa vào sử dụng các thiết bị như thiết bị xạ trị tiên tiến hoặc máy PET-CT tiêu chuẩn cao như được mô tả trong tài liệu đính kèm. Với việc ứng dụng các thiết bị này, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Shin-Matsudo cũng đẩy mạnh việc điều trị bằng phương pháp xạ trị, bên cạnh những phương pháp đã và đang thực hiện từ trước tới nay như phẫu thuật, hóa trị và liệu pháp miễn dịch. Riêng dịch vụ chụp PET-CT đã tiếp đón bệnh nhân người nước ngoài xét nghiệm kể từ ngày 1 tháng 10 năm nay.

 

Quý khách hàng có nhu cầu khám, chữa bệnh tại Nhật Bản, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Hỗ trợ Y tế Quốc tế IMS Việt Nam (IIMS Việt Nam) – Thành viên Tập đoàn IMS Nhật Bản – Một trong những tập đoàn y tế hàng đầu tại Nhật Bản với hơn 130 cơ sở y tế trên khắp cả nước.

Hotline: 024 3944 0914

Địa chỉ: Tầng 11, tòa nhà Prime Centre, số 53 Quang Trung, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội.

Email: info@iims-vnm.com

Website: https://iims-vnm.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/iimsvietnam.official

Ngoài ra, bạn đọc có thể quét mã code QR sau, điền thông tin để được nhân viên tư vấn hỗ trợ:

Từ khóa liên quan: Tập đoàn IMS, IIMS Việt Nam, Bệnh viện đa khoa trung ương Shin Matsudo, Xạ trị, Điều trị ung thư, SMART Center

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ