Trung Tâm Liệu Pháp Proton Và Nghiên Cứu Medipolis

Tin mới 13/09/2024 10:12:42. Views: 68.

Trung tâm Liệu pháp Proton và Nghiên cứu Medipolis thuộc Viện nghiên cứu y tế Medipolis là cơ sở y tế tại Nhật Bản đã có rất nhiều kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực nghiên cứu và áp dụng liệu pháp xạ trị Proton trong việc điều trị các bệnh ung thư như ung thư tuyến tiền liệt, phổi, gan, ống mật, tuyến tụy, đầu, cổ, và thực quản, v.v

Theo thông tin ghi nhận, trong năm 2021 Trung tâm liệu pháp Proton và nghiên cứu Medipolis đã tiếp nhận 605 bệnh nhân (bao gồm cả bệnh nhân nước ngoài), trong đó số bệnh nhân ung thư tuyến tiền liệt là 418 người, và tổng số bệnh nhân đã tiếp nhận từ khi thành lập (năm 2011) tới tháng 3/2024 là 6,200 người, khoảng 160 bệnh nhân nước ngoài.

Liệu pháp Proton là một trong những phương pháp xạ trị, và nó khác với xạ trị bằng tia X. So với tia X, chùm tia Proton là phương pháp điều trị có thể tập trung năng lượng vào khối u, vì vậy, nó có tác dụng là có thể giảm nhẹ tác động tới các tế bào khỏe mạnh ở xung quanh khối u. Nói chung có thể áp dụng liệu pháp Proton nếu đó là ung thư giai đoạn I hay giai đoạn II (tuy nhiên, điều này có thể phụ thuộc vào vị trí khối u, có di căn hay không, kích thước của khối u, v.v.), đặc trưng của liệu pháp này là người bệnh có thể tiếp nhận điều trị trong khi vẫn tiếp tục công việc và sinh hoạt thường ngày.

 

Quý khách hàng có nhu cầu khám, chữa bệnh tại Nhật Bản, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Hỗ trợ Y tế Quốc tế IMS Việt Nam (IIMS Việt Nam) – Thành viên Tập đoàn IMS Nhật Bản – Một trong những tập đoàn y tế hàng đầu tại Nhật Bản với hơn 130 cơ sở y tế trên khắp cả nước.

Hotline: 024 3944 0914

Địa chỉ: Tầng 11, tòa nhà Prime Centre, số 53 Quang Trung, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội.

Email: info@iims-vnm.com

Website: https://iims-vnm.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/iimsvietnam.official

Ngoài ra, bạn đọc có thể quét mã code QR sau, điền thông tin để được nhân viên tư vấn hỗ trợ:

Từ khóa liên quan: Tập đoàn IMS, IIMS Việt Nam, Y tế Nhật Bản, Khám sức khỏe tại Nhật, Trung tâm liệu pháp proton và nghiên cứu Medipolis

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ