Bệnh Viện Toranomon

Tin mới 03/10/2024 13:28:51. Views: 53.

 

Địa chỉ : 2-2-2 Toranomon, Minato-ku, Tokyo, Nhật Bản

Websitehttps://toranomon.kkr.or.jp/cms/global/index.html

Bệnh viện Toranomon được thành lập vào năm 1958 với tư cách là bệnh viện cốt lõi của Liên đoàn các Hiệp hội tương trợ công chức quốc gia. Kể từ đó, bệnh viện đã trở thành một trong những bệnh viện đa khoa hàng đầu của Nhật Bản và mở cửa rộng rãi cho cả những người không phải là công chức quốc gia. Vào ngày đầu tiên của năm Reiwa 1 – ngày 01/05/2019, bệnh viện mới đã được khai trương với quy mô lớn là 819 giường, 38 khoa và 2.000 nhân viên, vì vậy bệnh viện có thể cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế tiêu chuẩn cao trong môi trường mới.

Triết lý cơ bản của bệnh viện được duy trì kể từ khi thành lập là “Cống hiến và đóng góp cho y học cũng như cống hiến và phục vụ người bệnh, cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế tốt nhất tại thời điểm đó”. Bốn trụ cột của việc hiện thực hóa triết lý này là “Lâm sàng” – tiếp xúc với các bệnh nhân trước mặt, “Phòng ngừa” – hỗ trợ sức khỏe của tất cả mọi người, “Giáo dục” – phát triển nguồn nhân lực có thể đóng góp cho việc chăm sóc y tế và “Nghiên cứu” – phát triển dịch vụ chăm sóc y tế, bệnh viện đã luôn nỗ lực với từng trụ cột đó.

Đặc trưng lớn nhất của Bệnh viện Toranomon là có các chuyên gia trong từng lĩnh vực để cung cấp dịch vụ điều trị y tế chuyên môn cao cho từng cơ quan trong cơ thể. Bệnh viện mới đã và đang đưa vào các trang thiết bị mới, hiện đại nhất trong chăm sóc y tế và được trang bị hệ thống cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế tiên tiến và nâng cao hơn bởi các bác sĩ và nhân viên y tế có trình độ cao. Đồng thời, phương châm của bệnh viện là kiểm tra toàn bộ cơ thể của bệnh nhân, chú ý đến QOL (chất lượng cuộc sống) của họ và cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế toàn diện phù hợp với từng bệnh nhân. Hơn nữa, bệnh viện đang cố gắng hiện thực hóa dịch vụ chăm sóc y tế lấy bệnh nhân làm trung tâm dựa trên các nguyên tắc tôn trọng quyền lợi của bệnh nhân, sự an toàn, an tâm và sự chu đáo.

[Khái quát về bệnh viện]

・Chuyên khoa/Trung tâm: 45 Khoa/16 Trung tâm

・Số giường: 819 giường

・Số lượng bệnh nhân ngoại trú: 2.623 người/ngày

・Số lượng bệnh nhân nhập viện: 627 người/ngày

・Số ca phẫu thuật: 9.445 ca (trong năm 2023)

・Số nhân viên: 2.087 nhân viên toàn thời gian (404 bác sĩ, 445 kỹ thuật viên y tế, 929 điều dưỡng, 309 nhân viên khác)

 

Nỗ lực quốc tế hóa

 Quận Minato, Tokyo – nơi Bệnh viện Toranomon tọa lạc – là nơi đặt trụ sở của các cơ quan ngoại giao tại nước ngoài như đại sứ quán và lãnh sự quán của hơn 80 quốc gia, và khoảng 8% cư dân quận Minato (tính đến tháng 1 năm 2020) là người nước ngoài. Do đó, mỗi tháng bệnh viện Toranomon tiếp nhận khoảng 90 bệnh nhân mới là người nước ngoài. Ngoài ra, bệnh viện đang tích cực tiếp nhận bệnh nhân nước ngoài từ các nước chủ yếu ở Châu Á đến khám sức khỏe và điều trị. Trong bệnh viện có trang bị công cụ hỗ trợ giao tiếp như 28 máy tính bảng biên – phiên dịch y tế, 6 máy phiên dịch “Pocketalk”, và hiển thị đa ngôn ngữ trên bảng tin của bệnh viện.

Robot hỗ trợ phẫu thuật Hugo

 Kể từ khi giới thiệu Da Vinci Xi vào năm 2019, bệnh viện Toranomon đã thực hiện hơn 200 ca phẫu thuật ung thư đại tràng. Vào năm 2024, bệnh viện đưa vào robot hỗ trợ phẫu thuật Hugo của công ty Medtronic. Thiết bị này là model mới nhất được phê duyệt chính thức vào tháng 7 năm 2023.

Phòng riêng đặc biệt; Bữa ăn đặc biệt

Có một tầng với ba loại phòng riêng đặc biệt ở tầng cao nhất – tầng 19. Đây là tầng chuyên dụng, hạn chế các bệnh nhân thông thường ra vào.

Ngoài ra, bệnh viện có thể chuẩn bị các bữa ăn đặc biệt hàng ngày như thực đơn lựa chọn cho bữa ăn tiêu chuẩn (có tính phí bổ sung).

 

Quý khách hàng có nhu cầu khám, chữa bệnh tại Nhật Bản, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Hỗ trợ Y tế Quốc tế IMS Việt Nam (IIMS Việt Nam) – Thành viên Tập đoàn IMS Nhật Bản – Một trong những tập đoàn y tế hàng đầu tại Nhật Bản với hơn 130 cơ sở y tế trên khắp cả nước.

Hotline: 024 3944 0914

Địa chỉ: Tầng 11, tòa nhà Prime Centre, số 53 Quang Trung, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội.

Email: info@iims-vnm.com

Website: https://iims-vnm.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/iimsvietnam.official

Ngoài ra, bạn đọc có thể quét mã code QR sau, điền thông tin để được nhân viên tư vấn hỗ trợ:

Từ khóa liên quan: Tập đoàn IMS, IIMS-VNM, Y tế Nhật Bản, Khám chữa bệnh tại Nhật Bản, Bệnh viện Toranomon

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ