Tầm soát ung thư ở bệnh viện nào tốt nhất 2023

Tin mới 19/02/2020 09:42:21. Views: 7,670.

Hiện nay, đã nhiều người biết đến ý nghĩa quan trọng của việc tầm soát ung thư trong điều trị bệnh hơn xưa. Vì thế, tầm soát ung thư ở bệnh viện nào tốt cũng là câu hỏi mà rất nhiều người thắc mắc. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các bệnh viện tầm soát ung thư uy tín để có thể sớm thăm khám, phát hiện và điều trị tích cực nhất căn bệnh nguy hiểm này nhé.

Tầm soát ung thư ở đâu hiệu quả

Tầm soát ung thư ở đâu hiệu quả, có độ chính xác cao là thắc mắc của rất nhiều người

1. Tầm soát ung thư là gì?

1.1. Khái niệm

Tầm soát ung thư là việc thực hiện các biện pháp y khoa như chẩn đoán, xét nghiệm chuyên sâu… nhằm phát hiện ra ung thư từ giai đoạn rất sớm, ngay cả khi người bệnh chưa có triệu chứng bất thường.

Nhờ việc phát hiện bệnh sớm sẽ giúp việc chăm sóc, điều trị hiệu quả hơn, nâng cao tỷ lệ sống sót cho bệnh nhân.

1.2. Tại sao nên tầm soát ung thư?

Không chỉ đơn giản là xác định bạn có bị ung thư hay không, tầm soát ung thư giữ một vai trò quan trọng hơn thế:

  • Con số các ca mắc ung thư ở nước ta và trên toàn thế giới liên tục tăng lên qua các năm. Cụ thể, WHO dự báo đến năm 2020 Việt Nam sẽ có thêm 160.000 người mắc ung thư và khoảng 30.000 ca tử vong mỗi năm.
  • Trong khi đó, đa phần các loại ung thư đều không có triệu chứng rõ ràng ở giai đoạn đầu, chỉ khi đến giai đoạn nặng mới có. Vì thế bệnh nhân khó có thể dựa vào triệu chứng để phát hiện ra bệnh, mà cần dựa vào các xét nghiệm chuyên sâu.
  • Có nhiều loại ung thư mà tỷ lệ sinh tồn sau 5 năm là rất thấp, đặc biệt là khi phát hiện bệnh muộn: Ví dụ với ung thư phổi thì giai đoạn cuối tỷ lệ này chỉ là 4%, với ung thư gan thì giai đoạn 3 tỷ lệ là 10 – 15% và ở giai đoạn cuối (khi khối u đã lớn hơn 10cm) thì không thể chữa khỏi, điều trị chỉ để kéo dài sự sống và giảm đau… Chính vì thế việc tầm soát và phát hiện, điều trị sớm sẽ tăng tỉ lệ sinh tồn cho bệnh nhân rất nhiều.
  • Ngoài ra, tầm soát ung thư cũng sẽ giúp người bệnh an tâm, loại bỏ tâm lý lo lắng, hoang mang khi cơ thể xuất hiện các dấu hiệu bất thường.
    Với hàng loạt những ưu điểm tuyệt vời như trên, có thể thấy, tầm soát ung thư là biện pháp cực kỳ quan trọng và cần thiết trong phát hiện, chẩn đoán và điều trị ung thư.
Tỉ lệ mắc ung thư tại Việt Nam

Tỉ lệ các ca mắc mới ung thư năm 2018 tại Việt Nam

1.3. Quy trình tầm soát ung thư

Tầm soát ung thư ở bất kỳ bệnh viện nào thì phương pháp này cũng thường thực hiện với 3 bước căn bản:

  • Bước 1: Khám lâm sàng: Bác sĩ sẽ khám các triệu chứng bên ngoài, thu thập thông tin về tiền sử gia đình có người mắc ung thư hay không… để nhận định sơ bộ.
  • Bước 2: Tùy vào từng trường hợp sẽ thực hiện các xét nghiệm chuyên sâu như: xét nghiệm máu, siêu âm, nội soi, các xét nghiệm sinh hóa cần thiết như: Pap, ThinPrep, HPV, chụp X-quang…
  • Bước 3: Nhận kết quả và phương án điều trị (nếu có)
Quy trình khám tầm soát ụng thư

Khám tầm soát ung thư cần trải qua 3 bước cơ bản

2. Top 11 bệnh viện tầm soát ung thư uy tín

Nếu bạn đang thắc mắc: tầm soát ung thư ở bệnh viện nào thì có thể tham khảo 11 địa chỉ bệnh viện dưới đây.

Khám tầm soát ung thư ở Nhật Bản

Nếu bạn vẫn còn cảm thấy phân vân không biết nên tầm soát ung thư ở bệnh viện nào trong nước thì hiện nay dịch vụ thăm khám tại các cơ sở y tế nước ngoài cũng được nhiều người quan tâm và tìm hiểu.

Một trong những lựa chọn đang được rất nhiều người hướng đến đó chính là Công Ty TNHH Hỗ trợ Y tế Quốc tế IMS Việt Nam (IIMS-VNM). Lựa chọn dịch vụ tầm soát ung thư tại đây, khách hàng sẽ được sử dụng các gói tầm soát ung thư thực hiện chuyên nghiệp, nhanh chóng và chính xác nhất.

Công Ty TNHH Hỗ trợ Y tế Quốc tế IMS Việt Nam chính là đơn vị đầu tiên tại nước ta cung cấp dịch vụ y tế Nhật Bản với 100% vốn đầu tư Nhật Bản.

Với hàng loạt những trang thiết bị tiên tiến, hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa y tế giàu kinh nghiệm.. việc chẩn đoán ung thư sẽ chính xác hơn. Ngoài ra, nếu xét nghiệm có ung thư, bệnh nhân sẽ sớm được tiếp cận với các pháp đồ điều trị tiên tiến như điều trị bằng ion nặng… giúp phục hồi hiệu quả

Để đặt các gói tầm soát ung thư tại IIMS – VNM, vui lòng để lại thông tin hoặc gọi điện để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất:

Công ty TNHH Hỗ trợ Y tế Quốc tế IMS Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 11 – Tòa nhà Prime Centre, số 53 Quang Trung. Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Số điện thoại: +8424 3944 0914

2.1. Bệnh viện K Hà Nội

Bệnh viện K hiện là địa chỉ y tế đi đầu trong phát hiện và điều trị ung thư tại Việt Nam, vì thế bạn có thể yên tâm thực hiện tầm soát ung thư tại đây.

Luôn tích cực đi đầu trong các lĩnh vực về chẩn đoán và điều trị ung thư sớm, bệnh viện K hiện mang đến các gói tầm soát ung thư được thực hiện bởi hệ thống các trang thiết bị tiên tiến và các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành.

2.2. Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội

Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội hiện được xếp hạng chuyên khoa ung thư hạng I, bệnh viện thực hiện thăm khám, tư vấn và điều trị các bệnh về lĩnh vực ung bướu.

Hiện nay, bệnh viện có triển khai các gói khám tầm soát ung thư rất đa dạng với mức giá tương đối hợp lý như: Ung thư vú, ung thư cổ tử cung, ung thư đại tràng, ung thư gan…

Bằng việc lựa chọn thăm khám tại đây, bệnh nhân sẽ được tiếp xúc và nhận được các tư vấn đến từ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa ung bướu giỏi, được đào tạo bài bản và tận tình với bệnh nhân.

Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội khám tầm soát ung thư

                  Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội là địa chỉ tin tưởng của nhiều bệnh nhân

2.3. Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện tuyến đầu của cả nước, luôn tích cực trong vấn đề tiếp nhận và điều trị ung thư, vì thế bạn có thể yên tâm lựa chọn khám tầm soát ung thư tại đây.

Khoa khám bệnh tại bệnh viện Bạch Mai thực hiện các gói tầm soát chuyên sâu cho kết quả chính xác và rất nhanh chóng. Hiện nay, đây là một trong số ít những bệnh viện công lập với lượng người bệnh tiếp nhận hàng ngày tại Khoa Khám bệnh lên đến hơn 3.500 lượt.

2.4. Bệnh viện Chợ Rẫy

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ tầm soát ung thư ở bệnh viện nào tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh thì bệnh viện Chợ Rẫy được xem là gợi ý hoàn hảo nhất.

Đây là một trong những bệnh viện có quy mô lớn nhất tại khu vực phía nam, trang bị nhiều thiết bị tiên tiến, cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm… mang đến kết quả chẩn đoán và điều trị tốt nhất.

Hiện bệnh viện Chợ Rẫy cung cấp hàng loạt những gói tầm soát ung thư chất lượng cao với mức giá phù hợp, bạn có thể tin tưởng lựa chọn.

2.5. Bệnh viện Nhân Dân 115

Với 20 năm thành lập và phát triển, bệnh viện Nhân Dân 115 sở hữu một đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm chuyên khoa, thái độ làm việc tích cực, có trình độ chuyên môn cao. Chuyên khoa ung thư của bệnh viện hiện nay thực hiện hàng loạt các gói tầm soát ung thư: ung thư phổi, ung thư vú,…

image 1

Bệnh viện Nhân Dân 115 trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại phục vụ cho quá trình khám tầm soát

2.6. Bệnh viện Ung bướu Thành phố Hồ Chí Minh

Tại thành phố Hồ Chí Minh, nếu bạn còn chưa biết nên tầm soát ung thư ở bênh viện nào thì hãy tham khảo bệnh viện Ung bướu. Bệnh viện này hiện có đội ngũ y bác sĩ chất lượng cao, hệ thống máy móc hiện đại… nên sẽ mang đến những kết quả chẩn đoán chính xác nhất.

Hiện nay, bệnh viện đang triển khai khám bệnh, tầm soát, chữa bệnh cho đa số các loại ung thư hiện nay như: Ung thư vú, ung thư phổi, ung thư gan…

2.7. Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt là cơ sở chuyên khoa ung bướu tư nhân đầu tiên trên cả nước hoạt động độc lập mà mang lại hiệu quả cao. Việc thường xuyên tiếp nhận những chuyển giao khoa học mới cùng cập nhật các trang thiết bị hiện đại giúp cho công tác chuẩn đoán và tầm soát của bệnh viện Ung bướu Hưng Việt luôn tiên tiến, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Tại bệnh viện Hưng Việt, các gói sàng lọc ung thư từ cơ bản đến nâng cao, từ tổng quát đến chuyên sâu từng bộ phận đều được thực hiện chuyên nghiệp và đúng quy trình nhất.

2.8. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec

Bệnh viện Vinmec được xem là một trong những cơ sở chuyên khoa đi đầu trên cả nước về tầm soát, chẩn đoán và điều trị ung thư.

Bệnh viện sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, hệ thống trang bị đầy đủ, máy móc hiện đại… giúp bệnh nhân có thể thực hiện các xét nghiệm chính xác, phẫu thuật, xạ trị, hoá trị… hiệu quả.

Hiện nay, Vinmec cung cấp đến người bệnh các gói khám tầm soát ung thư đa dạng và phong phú với: ung thư phụ khoa, tầm soát ung thư vú, tầm soát ung thư cổ tử cung, dạ dày, phổi…

Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec khám tầm soát ung thư

               Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec nổi tiếng với chất lượng dịch vụ tốt nhất

2.9 Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc có đội ngũ bác sĩ giỏi, trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, quy trình tổ chức chuyên nghiệp, được vận hành bài bản và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay.

Các trang thiết bị tiên tiến và hiện đại liên tục được Bệnh viện Hồng Ngọc nhập về và vận hành như: máy MRI 1.5 Tesla, máy chụp cắt lớp xoắn ốc CT 64 dãy, máy chụp nhũ ảnh, X-quang, siêu âm, máy xét nghiệm máu… sẽ giúp quá trình phát hiện, chẩn đoán và tầm soát ung thư tốt nhất.

2.10. Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn

Nằm tại ngay trung tâm Hà Nội, Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn mang đến cho khách hàng hệ thống phòng khám hiện đại và đội ngũ cán bộ y tế chuyên môn cao, đảm bảo khám chữa chính xác và hiệu quả.

Hệ thống trang thiết bị hiện đại Bảo Sơn cung cấp hiện nay được xem là tiên tiến bậc nhất, phục vụ tốt nhu cầu khám chữa bệnh của khách hàng: máy chụp cộng hưởng từ 1.5Tesla, máy Chụp cắt lớp vi tính đa dãy, máy chụp X-quang, máy siêu âm, máy nội soi tiêu hóa,…

Hi vọng, với những thông tin trên sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc tầm soát ung thư ở bệnh viện nào tốt nhất. Chúc bạn sẽ luôn khỏe mạnh!

Các tìm kiếm liên quan: khám tầm soát ung thư ở đâu tốt nhất, khám tầm soát ung thư ở đâu, bệnh viện nào tầm soát ung thư tốt nhất, tầm soát ung thư ở bệnh viện nào, gói tầm soát ung thư bệnh viện bạch mai, khám tổng quát tầm soát ung thư ở đâu tốt, tầm soát ung thư ở đâu, tầm soát ung thư ở đâu tốt nhất, tầm soát ung thư bệnh viện nào tốt nhất, khám ung thư ở bệnh viện nào tốt nhất, bệnh viện tầm soát ung thư tphcm, bệnh viện tầm soát ung thư tốt nhất, tầm soát ung thư ở đâu tốt nhất hà nội, nên tầm soát ung thư ở đâu, tầm soát ung thư ở đâu tốt nhất tphcm, nên khám tầm soát ung thư ở đâu, tầm soát ung thư ở đâu tốt, khám tầm soát ung thư ở bệnh viện nào, đi tầm soát ung thư ở đâu, khám tổng quát và tầm soát ung thư ở đâu, tầm soát bệnh ung thư ở đâu, kiểm tra tầm soát ung thư ở đâu, khám sàng lọc ung thư ở đâu, …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *