Tạp Chí SKETCH Tập 5/2024: Phỏng Vấn Bà Kitagami Yoko – Phó Chủ Tịch Tập Đoàn IMS

Tin mới 07/05/2024 10:33:25. Views: 129.

Vừa qua, tạp chí SKETCH đã có cuộc phỏng vấn đặc biệt cùng bà Kitagami Yoko – Phó Chủ tịch Tập đoàn IMS về chủ đề “Đóng góp cho tương lai ngành điều dưỡng Việt Nam bằng việc xây dựng hệ thống quản lý đào tạo liên tục cho điều dưỡng bệnh viện theo thang năng lực lâm sàng”.

E-book: https://issuu.com/vietnamsketch/docs/sketch_202405_all (Trang 19)
** Bài viết này chỉ có phiên bản tiếng Nhật

Ba Kitagami tai Hoi nghi Tong ket Khoa dao tao Dieu duong

Phó Chủ tịch Tập đoàn IMS Kitagami Yoko Satagami từng giữ chức vụ Giám đốc Điều dưỡng tại Bệnh viện Shintotsuka và Giám đốc Điều dưỡng tại Ban Thư ký Trụ sở chính. Bà liên tục giữ các chức vụ điều hành tại các tổ chức như Phó Chủ tịch Hiệp hội Giáo dục Y tá Quốc tế (từ năm 2013), Phó Chủ tịch Tổ chức Hỗ trợ Y tế Quốc tế IMS (IMMA) (từ năm 2016). Trong những năm qua, bà đã trực tiếp tham gia đào tạo điều dưỡng cho các bệnh viện tại nhiều quốc gia, đặc biệt tại Việt Nam, các chương trình đào tạo đã được diễn ra liên tục từ năm 2016 tới nay.

Tạp chí SKETCH là tạp chí tiếng Nhật đầu tiên tại Việt Nam, được ra mắt năm 2000 và phát hành 25.000 bản mỗi tháng tại 3 thành phố lớn: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

Tại buổi phỏng vấn, Phó Chủ tịch Kitagami Yoko đã có những chia sẻ về hành trình đào tạo điều dưỡng của mình và Tập đoàn IMS tại Việt Nam trong những năm qua. Bà Kitagami nhận thấy những điểm khác biệt về điều dưỡng tại Nhật Bản và Việt Nam dựa trên môi trường y tế, triết lý, chính sách của bệnh viện và dữ liệu bệnh nhân cụ thể, điều kiện kinh tế để từng bước xây dựng bậc thang đánh giá năng lực để làm tiêu chí đánh giá và từ đó tạo ra một chương trình đào tạo điều dưỡng phù hợp. Sự khác biệt ở khóa đào tạo mà Tập đoàn IMS đã thực hiện chính là hướng dẫn mỗi bệnh viện sẽ tự xây dựng chương trình đào tạo liên tục phù hợp nhất với chính bệnh viện của mình dựa trên chức năng, nhiệm vụ cũng như dữ liệu bệnh nhân, thay vì việc sao chép từ Nhật Bản.

SKETCH Magazine No.5 2024

Quý Bệnh viện và Đối tác quan tâm tới các hoạt động đào tạo y tế, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Hỗ trợ Y tế Quốc tế IMS Việt Nam (IIMS Việt Nam – Thành viên Tập đoàn IMS Nhật Bản – Một trong những tập đoàn y tế hàng đầu tại Nhật Bản với hơn 130 cơ sở y tế trên khắp cả nước.

Hotline: 024 3944 0914
Địa chỉ: Tầng 11, tòa nhà Prime Centre, số 53 Quang Trung, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội.
Email: info@iims-vnm.com
Website: https://iims-vnm.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/iimsvietnam.official

Ngoài ra, bạn đọc có thể quét mã code QR sau, điền thông tin để được nhân viên tư vấn hỗ trợ:

Từ khóa liên quan: #tapdoanims #iimsvietnam #sketchmagazine #daotaodieuduong #dieuduongNhatBan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *