THÔNG BÁO: Thay đổi Fanpage chính thức của IIMS-VNM

Tin mới 08/12/2023 08:39:01. Views: 612.

Thời gian vừa qua, Công ty TNHH Hỗ trợ y tế quốc tế IMS Việt Nam vô cùng trân trọng và cảm ơn sự đồng hành của Quý Đối tác/Quý khách hàng khi đã theo dõi, tương tác với các bài viết trên trang Fanpage của IIMS-VNM.

Vì một vài lí do liên quan tới sự cố kĩ thuật, hiện tại trang Fanpage Khám chữa bệnh Nhật Bản – IMS không còn thuộc quyền quản trị của IIMS-VNM. Do vậy, kể từ thời điểm ngày 07/12/2023, Công ty TNHH Hỗ trợ y tế quốc tế IMS Việt Nam không chịu trách nhiệm liên quan đến nội dung, hình ảnh và các thông tin cập nhật trên fanpage này.

Kể từ ngày 07/12/2023, IIMS-VNM chính thức chuyển toàn bộ hoạt động sang Fanpage mới: IIMS Việt Nam – Khám chữa bệnh tại Nhật Bản

Fanpage IIMS-VNM

Tất cả thông tin sẽ được đăng tải thường xuyên và chính xác nhất trên Fanpage mới này. Vì vậy, rất mong Quý đối tác/Quý khách hàng và bạn đọc vui lòng nhấn Like (Thích) và Follow (Theo dõi) để không bỏ lỡ bất kì thông tin hữu ích nào.

Xin trân trọng cảm ơn!

Thông tin liên hệ Công ty TNHH Hỗ trợ y tế quốc tế IMS Việt Nam

Ngoài ra, bạn đọc có thể nhấn nút Quan tâm hoặc chat với Zalo IIMS Việt Nam để cập nhật thêm các thông tin hữu ích bằng cách quét mã code QR sau:

ZALO IIMS Vietnam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *