Xét nghiệm ung thư cổ tử cung bao nhiêu tiền?

Tin mới 31/03/2020 16:32:37. Views: 9,162.

Xét nghiệm ung thư cổ tử cung bao nhiêu tiền hay xét nghiệm hpv giá bao nhiêu? Làm xét nghiệm ở đâu đảm bảo chất lượng mà giá phải chăng? Đây hiện là thắc mắc của rất nhiều chị em muốn bảo vệ và quan tâm đến sức khỏe của mình. Cùng tìm hiểu ngay với bài viết sau!

—> Xem thêm:

Chi phí xét nghiệm ung thư cổ tử cung

Xét nghiệm ung thư cổ tử cung bao nhiêu tiền?

1. Xét nghiệm ung thư cổ tử cung bao nhiêu tiền?

Tùy thuộc tình trạng của từng người mà khi khám bác sĩ sẽ chỉ định những xét nghiệm khác nhau. Nhưng nhìn chung, các xét nghiệm cơ bản để tầm soát ung thư cổ tử cung bao gồm:

  • Xét nghiệm phết tế bào cổ tử cung: Khoảng 200.000đ đến 400.000đ
  • Xét nghiệm virus HPV gồm 2 phương pháp:
    • Test nhanh HPV: Khoảng 100.000đ
    • Xét nghiệm HPV Genotype Real-time PCR: Từ 700.000đ đến 800.000đ
  • Soi cổ tử cung: Từ 150.000đ đến 200.000đ
  • Sinh thiết cổ tử cung: Từ 350.000đ đến 400.000đ

Như vậy, trong trường hợp bạn thực hiện tất cả các xét nghiệm kể trên, mức xét nghiệm ung thư cổ tử cung giá sẽ dao động từ 1.500.000đ đến 2.000.000đ. Mức giá này có thể khác đôi chút tùy thuộc vào từng địa chỉ do chất lượng máy móc, dịch vụ đi kèm, chuyên môn y bác sĩ…

Chi phí xét nghiệm ung thư cổ tử cung không quá nhiều

Xét nghiệm ung thư cổ tử cung tốn không quá nhiều chi phí và rất cần thiết để theo dõi sức khỏe thường xuyên

2. Quy trình và phương pháp xét nghiệm ung thư cổ tử cung

Khi đã biết xét nghiệm ung thư cổ tử cung bao nhiêu tiền? Bạn nên tìm hiểu thêm về quy trình khám tầm soát ung thư cổ tử cung gồm 3 bước sau:

Bước 1: Khám lâm sàng

Bác sĩ sẽ khám sơ bộ để phát hiện các dấu hiệu bất thường, kết hợp tìm hiểu các thông tin về tiền sử bệnh trong gia đình bạn. Bước khám lâm sàng giúp bác sĩ đưa ra những dự đoán ban đầu để trước khi tiến hành các xét nghiệm tiếp theo.

Bước đầu tiên khi xét nghiệm ung thư cổ tử cung là khám lâm sàng

Khám lâm sàng giúp bác sĩ đưa ra những nhận định ban đầu trước khi thực hiện xét nghiệm chuyên sâu

Bước 2: Thực hiện các phương pháp sàng lọc

Hiện nay, có 4 phương pháp được dùng phổ biến để phát hiện ung thư cổ tử cung đó là:

  • Xét nghiệm phết tế bào cổ tử cung (xét nghiệm Pap): Mục đích là tìm ra những bất thường trong cấu trúc tế bào tại cổ tử cung bằng cách lấy mẫu và quan sát dưới kính hiển vi.
  • Test HPV: Nhằm mục đích phát hiện sự có mặt của virus HPV trong cơ thể người bệnh. Xét nghiệm HPV không mang ý nghĩa chẩn đoán ung thư, mà để đánh giá nguy cơ mắc ung thư cổ tử cung.
  • Soi cổ tử cung: Soi cổ tử cung thường được thực hiện với sự hỗ trợ của máy soi âm đạo giúp phóng to đại hình ảnh. Từ đó bác sĩ có thể quan sát được những dấu hiệu bất thường ở cổ tử cung.
  • Sinh thiết: Được dùng để đánh giá chính xác việc tế bào bất thường có phải là u ác tính hay không bằng cách lấy mẫu và quan sát dưới kính hiển vi.
Xét nghiệm ung thư cổ tử cung bằng phương pháp phết tế bào

Phết tế bào cổ tử cung được sử dụng để phát hiện bất thường về cấu trúc của tế bào cổ tử cung

Bước 3: Nhận kết quả và phương pháp điều trị (nếu có)

Kết quả xét nghiệm ung thư cổ tử cung sẽ có trong vòng vài ngày đến 1 tuần, tùy thuộc vào từng cơ sở thực hiện. Trong trường hợp bạn mắc ung thư cổ tử cung, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả nhất với tình trạng thực tế.

3. Lưu ý trước khi xét nghiệm ung thư cổ tử cung

Khi đã xét nghiệm ung thư cổ tử cung, bạn cần lưu ý những điều sau đây để tránh gây ảnh hưởng đến tính chính xác của kết quả:

  • Trong vòng 2 ngày trước khi làm xét nghiệm, bạn nên tránh quan hệ tình dục, hạn chế thụt rửa âm đạo, không được sử dụng bất kì loại thuốc đặt, kem bôi trơn hay thuốc diệt tinh trùng nào.
  • Không nên thực hiện xét nghiệm trong ngày đèn đỏ. Thời điểm phù hợp nhất với bạn là từ 10 – 14 ngày sau kỳ kinh nguyệt.

Nếu đang trong quá trình điều trị viêm nhiễm phụ khoa, bạn cần thông báo với bác sĩ trước khi tiến hành các xét nghiệm.

Lưu ý khi thực hiện xét nghiệm ung thư cổ tử cung

Bạn cần có một vài lưu ý để việc xét nghiệm đạt kết quả chính xác cao

4. Địa điểm xét nghiệm ung thư cổ tử cung UY TÍN

Ngoài những thắc mắc về xét nghiệm ung thư cổ tử cung bao nhiêu tiền, thì địa điểm thực hiện xét nghiệm cũng khiến nhiều phụ nữ phân vân khi lựa chọn. Sau đây là những địa chỉ uy tín mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn:

Khám tầm soát ung thư ở Nhật Bản

Hiện nay Nhật Bản đang được xếp hạng 1 trên thế giới về dịch vụ chăm sóc sức khỏe, vì thế có không ít người Việt lựa chọn sang Nhật để khám chữa bệnh.

Đặc biệt là khi Nhật Bản là một trong những quốc gia có tỷ lệ điều trị thành công cao nhất thế giới. Thành quả trên đạt được là nhờ sự nỗ lực không ngừng của ngũ bác sĩ cùng nền tảng thiết bị y tế đa dạng, tân tiến.

Nắm bắt được nhu cầu của người dân, IMS Việt Nam đang cung cấp các dịch vụ đưa người bệnh sang Nhật Bản thăm khám và điều trị bệnh. Đến với IMS Việt Nam bạn sẽ hỗ trợ tận tình và chu đáo với các dịch vụ như: xin visa, hỗ trợ phiên dịch, bảo mật thông tin tuyệt đối…

Để được tư vấn chi tiết hơn vui lòng liên hệ với IMS Việt Nam qua:

  • Địa chỉ: 11-01, tầng 11, tòa nhà Prime Centre, số 53 Quang Trung, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.
  • Hotline: 024 3944 0914
  • Email: info@iims-vnm.com
  • Trang web chính thức: https://iims-vnm.com/

Bạn có thể tham khảo thêm các bệnh viện tại Việt Nam

4.1. Bệnh viện tại Việt Nam

4.1.1. Bệnh viện Bạch Mai – Trung tâm Y học hạt nhân và Ung bướu

Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện đa khoa tuyến trung ương hàng đầu miền Bắc. Trong đó, Trung tâm Y học hạt nhân và Ung bướu là đơn vị uy tín chuyên nghiên cứu, tầm soát và điều trị mọi loại bệnh ung thư hiện nay. Bạn hoàn toàn yên tâm khi tầm soát ung thư cổ tử cung tại đây bởi bệnh viện có:

  • Cơ sở vật chất hiện đại, quy mô khám chữa bệnh cao
  • Thực hiện đa dạng các xét nghiệm như phết tế bào cổ tử cung, sinh thiết, test HPV…
  • Sử dụng các thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế như: máy chụp cộng hưởng từ 1,5 Tesla, máy chụp PET/CT…
Xét nghiệm ung thư cổ tử cung tại trung tâm Y học Hạt nhân và Ung Bướu - Bệnh viện Bạch Mai

Trung tâm Y học Hạt nhân và Ung bướu – Bệnh viện Bạch Mai là địa chỉ đáng tin cậy với đông đảo bệnh nhân

4.1.2. Bệnh viện Ung bướu Hà Nội

Bệnh viện Ung bướu Hà Nội là bệnh viện chuyên khoa ung thư, trực thuộc Sở Y tế Hà Nội. Từ lâu, bệnh viện đã trở thành cơ sở khám và điều trị ung thư đáng tin cậy của đông đảo người dân thủ đô cũng như các tỉnh thành lân cận.

Bệnh viện Ung bướu Hà Nội được đầu tư hệ thống thiết bị tân tiến, công nghệ máy móc hiện đại phục vụ việc tầm soát và điều trị ung thư cổ tử cung hiệu quả.

4.1.3. Bệnh viện K

Bệnh viện K (hay Bệnh viện Ung bướu Trung ương) là cơ sở chuyên khoa ung thư hàng đầu cả nước. Với bề dày gần 100 năm trong lĩnh vực ung thư cùng đội ngũ bác sĩ trình độ cao, bệnh viện K luôn đảm bảo chất lượng khám và điều trị mọi loại bệnh ung thư hiện nay.

Hiện bệnh viện K tiến hành rất nhiều xét nghiệm với độ chính xác cao trong tầm soát ung thư cổ tử cung như: HPV test, xét nghiệm Thinprep, sinh thiết cổ tử cung… cho hiệu quả chính xác cao

Xét nghiệm ung thư cổ tử cung tại bệnh viện K

Bệnh viện K hiện có 3 cơ sở để kịp thời đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng gia tăng của người dân

4.1.4. Bệnh viện Chợ Rẫy

Bệnh viện Chợ Rẫy là bệnh viện đa khoa tuyến trung ương hàng đầu khu vực miền Nam. Hiện nay, bệnh viện Chợ Rẫy thực hiện rất nhiều gói tầm soát và điều trị dành cho ung thư cổ tử cung, cũng như nhiều loại bệnh lý ung thư khác.

Bệnh viện hiện tiến hành rất nhiều xét nghiệm tầm soát ung thư cổ tử cung và có kết quả chính xác cao như: xét nghiệm HPV DNA, xét nghiệm Thinprep, Test HPV… mang đến độ chẩn đoán chính xác cao.

4.1.5. Bệnh viện Ung bướu Thành phố Hồ Chí Minh

Với vai trò bệnh viện chuyên khoa hạng 1 về lĩnh vực ung bướu, bệnh viện Ung bướu – Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện rất nhiều chương trình tầm soát ung thư khác nhau. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện khám ung thư cổ tử cung tại đây.

Xét nghiệm ung thư cổ tử cung tại bệnh viện Ung Bướu TP Hồ Chí Minh

Bệnh viện Ung bướu – Thành phố Hồ Chí Minh là bệnh viện chuyên khoa ung thư hạng 1 của cả nước

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về việc xét nghiệm ung thư cổ tử cung bao nhiêu tiền, thực hiện tại đâu và như thế nào để có kết quả chính xác nhất. Chúc bạn luôn khỏe mạnh!

Các tìm kiếm liên quan khác:Các tìm kiếm liên quan: xét nghiệm hpv bao nhiêu tiền, xét nghiệm pcr hpv bao nhiêu tiền, xét nghiệm hpv giá bao nhiêu, tầm soát ung thư cổ tử cung giá bao nhiêu, xét nghiệm ung thư cổ tử cung giá bao nhiêu, xét nghiệm ung thư cổ tử cung bao nhiêu tiền, giá xét nghiệm hpv, chi phí xét nghiệm hpv, xét nghiệm pap giá bao nhiêu, giá tầm soát ung thư cổ tử cung, giá xét nghiệm ung thư cổ tử cung, sinh thiết cổ tử cung giá bao nhiêu, xét nghiệm hpv hết bao nhiêu tiền, xét nghiệm máu hpv bao nhiêu tiền, tầm soát ung thư cổ tử cung bao nhiêu tiền, chi phí xét nghiệm ung thư cổ tử cung, sinh thiết cổ tử cung bao nhiêu tiền, xét nghiệm cổ tử cung bao nhiêu tiền, sàng lọc ung thư cổ tử cung bao nhiêu tiền, sàng lọc ung thư cổ tử cung giá bao nhiêu, làm xét nghiệm hpv giá bao nhiêu, khám hpv bao nhiêu tiền, chi phí tầm soát ung thư cổ tử cung, xét nghiệm virus hpv bao nhiêu tiền, tầm soát hpv giá bao nhiêu, chi phí xét nghiệm hpv là bao nhiêu, xét nghiệm hpv ở nam giới bao nhiêu tiền, xét nghiệm hpv cobas bao nhiêu tiền, giá tiền tầm soát ung thư cổ tử cung, …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *