Cơ quan Hỗ trợ Y tế Quốc tế IMS (IIMA)

Tin mới 10/04/2024 09:47:14. Views: 170.

Cơ quan Hỗ trợ Y tế Quốc tế IMS – IMS International Medical Agency (gọi tắt là IIMA) được thành lập năm 2013 bởi Tập đoàn IMS (Nhật Bản). IIMA được thành lập với mục đích giúp đỡ nâng cao sức khỏe và phúc lợi của người dân trên toàn thế giới bằng cách thúc đẩy trao đổi lẫn nhau giữa các chuyên gia y tế Nhật Bản và nước ngoài, đồng thời hỗ trợ trực tiếp những người gặp khó khăn về y tế ở các nước, dựa trên triết lý “Trao yêu thương và nhận yêu thương, tìm kiếm dịch vụ y tế và điều dưỡng làm hài lòng bệnh nhân”.

Trang chủ:
• (Tiếng Anh)https://iimaisims.org/english/index.htm
• (Tiếng Nhật)https://iimaisims.org/index.htm

Kể từ khi thành lập đến nay, Cơ quan Hỗ trợ Y tế Quốc tế IMS – IIMA cùng Tập đoàn IMS và IIMS Việt Nam đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực tại Việt Nam như hỗ trợ đào tạo cho các chuyên gia y tế Việt Nam, tham gia phát biểu tại các hội nghị, hội thảo khoa học, và hỗ trợ đào tạo lâm sàng cho phép các bác sĩ Việt Nam không có chứng chỉ hành nghề bác sĩ tại Nhật Bản được tham gia thăm khám tại Nhật Bản trong một thời gian ngắn với mục đích đào tạo (một số cơ sở y tế của Tập đoàn IMS đã được Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi Nhật Bản chỉ định là bệnh viện đào tạo lâm sàng). Tổ chức này được hỗ trợ bởi phí hội viên từ các thành viên chính thức và thành viên hỗ trợ, cũng như các khoản quyên góp do các hoạt động của IIMA kêu gọi.

Quý Bệnh viện và Đối tác quan tâm tới các hoạt động đào tạo y tế, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Hỗ trợ Y tế Quốc tế IMS Việt Nam (IIMS Việt Nam) – Thành viên Tập đoàn IMS Nhật Bản – Một trong những tập đoàn y tế hàng đầu tại Nhật Bản với hơn 130 cơ sở y tế trên khắp cả nước.

Hotline: 024 3944 0914
Địa chỉ: Tầng 11, tòa nhà Prime Centre, số 53 Quang Trung, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội.
Email: info@iims-vnm.com
Website: https://iims-vnm.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/iimsvietnam.official

Ngoài ra, bạn đọc có thể quét mã code QR sau, điền thông tin để được nhân viên tư vấn hỗ trợ:

Từ khóa liên quan: #medicalsupport #doctortraining #hospital #doctor #vietnam #japan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *