Tập đoàn IMS tiếp tục làm việc với Bệnh viện Đức Giang về kế hoạch đào tạo bác sĩ tại Nhật Bản năm 2024

Tin mới 11/04/2024 11:28:55. Views: 130.

Ngày 3/4/2024 và 10/4/2024, đại diện Cơ quan hỗ trợ y tế quốc tế IMS (IIMA), Bệnh viện Đa khoa Trung ương Takashimadaira, Công ty hỗ trợ y tế quốc tế IMS Việt Nam (IIMS Việt Nam) tiếp tục họp trực tuyến với Ban Lãnh đạo và các bác sĩ khoa Chấn thương chỉnh hình, khoa Gây mê hồi sức, khoa Cấp cứu và khoa Thần kinh, Bệnh viện Đa khoa Đức Giang trao đổi chi tiết về kế hoạch tham quan và kiến tập tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Takashimadaira trong thời gian tới.

Bệnh viện Đa khoa Trung ương Takashimadaira trực thuộc Tập đoàn IMS, hoạt động với mô hình bệnh viên đa khoa với nhiều khoa khám chữa bệnh. Bệnh viện được trang bị cơ sở vật chất tiên tiến cùng đội ngũ nhân viên y tế có trình độ cao. Trong những năm gần đây, bệnh viện dành sự quan tâm đặc biệt cho công tác hỗ trợ y tế quốc tế và luôn sẵn sàng tiếp nhận cũng như hỗ trợ các đoàn bác sĩ tại Việt Nam tới tham gia học tập và nâng cao trình độ chuyên môn.

Trong lần hợp tác này, các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Đức Giang sẽ tham gia tham quan và kiến tập tại khoa Ngoại chỉnh hình và khoa Thần kinh – Não, bệnh viện Đa khoa Trung ương Takashimadaira. Bên cạnh việc học tập chuyên môn, Ban lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Đức Giang cũng bày tỏ mong muốn được học hỏi thêm về quy trình, tổ chức của các bệnh viện Nhật Bản để cải thiện và nâng cao quy trình tại bệnh viện mình. Phát biểu tại buổi họp, các đại diện Bệnh viện Đa khoa Đức Giang gửi lời cảm ơn tới Tập đoàn IMS, Công ty IIMS Việt Nam và các bệnh viện thuộc tập đoàn tại Nhật Bản đã hỗ trợ để Bệnh viện Đức Giang có thể triển khai kế hoạch đào tạo lần này.

Các hoạt động trao đổi đào tạo giữa Việt Nam và Nhật Bản đã liên tục được Tập đoàn IMS thực hiện. Điển hình như đào tạo lâm sàng cho các bác sĩ Bệnh viện Hồng Ngọc tại Nhật Bản (năm 2018) và quan sát đánh giá kết quả đào tạo đối với bác sĩ Bệnh viện Hồng Ngọc tại Việt Nam (năm 2019); đào tạo điều dưỡng tại Bệnh viện Hồng Ngọc và Bệnh viện Quân đội 175 (năm 2017) cùng hàng loạt các hoạt động hỗ trợ y tế khác.

Quý Bệnh viện và Đối tác quan tâm tới các hoạt động đào tạo y tế, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Hỗ trợ Y tế Quốc tế IMS Việt Nam (IIMS Việt Nam) – Thành viên Tập đoàn IMS Nhật Bản – Một trong những tập đoàn y tế hàng đầu tại Nhật Bản với hơn 130 cơ sở y tế trên khắp cả nước.

Hotline: 024 3944 0914
Địa chỉ: Tầng 11, tòa nhà Prime Centre, số 53 Quang Trung, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội.
Email: info@iims-vnm.com
Website: https://iims-vnm.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/iimsvietnam.official

Ngoài ra, bạn đọc có thể quét mã code QR sau, điền thông tin để được nhân viên tư vấn hỗ trợ:

Từ khóa liên quan: #medicalsupport #doctortraining #medicalcooperation #ducgianghospital #Vietnam #Japan #neurosurgery #orthopedicsurgery

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *