IIMS Việt Nam – Du lịch y tế Nhật Bản uy tín hàng đầu

Tin mới 21/04/2022 09:05:39. Views: 2,924.

Được thành lập từ năm 2015, tính đến nay, IIMS Việt Nam đã có hơn 7 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn và hỗ trợ khách hàng có nhu cầu chăm sóc sức khỏe, thăm khám, điều trị ung thư tại Nhật Bản. Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực du lịch y tế Nhật Bản tại Việt Nam, uy tín hàng đầu với những phản hồi tích cực chân thực nhất. Nếu bạn còn đang cân nhắc, băn khoăn lựa chọn IIMS Việt Nam (IIMS-VNM), vậy hãy cùng điểm qua một số lí do dưới đây.

1.   IIMS Việt Nam – Được đầu tư 100% vốn Nhật Bản – Quản lý và vận hành bởi người Nhật Bản

Đại diện tập đoàn y tế IMS Nhật Bản tại Việt Nam

Được thành lập từ năm 1956, tập đoàn IMS được biết đến là một trong những Tập đoàn y tế tổng hợp và phúc lợi lớn nhất tại Nhật Bản với 134 bệnh viện, cơ sở y tế trên khắp cả nước.

IIMS Việt Nam (IIMS–VNM), có tên đầy đủ là Công ty TNHH Hỗ trợ y tế quốc tế IMS Việt Nam, ra mắt với công chúng từ năm 2015 tại Hà Nội, là văn phòng đại diện của Tập đoàn IMS Nhật Bản với mục tiêu cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao đến từ Nhật Bản dành cho khách hàng Việt Nam.

 

Liên kết với nhiều bệnh viện hàng đầu tại Nhật Bản

Với vai trò là cầu nối trực tiếp tới Tập đoàn y tế IMS, IIMS Việt Nam có thế mạnh giúp khách hàng kết nối với các bệnh viện trong tập đoàn hoặc các bệnh viện điều trị ung thư hàng đầu tại Nhật Bản, có thể kể đến như:

  • Bệnh viện Trung tâm Ung thư Quốc gia Higashi
  • Bệnh viện Ariake – Hiệp hội nghiên cứu ung thư
  • Trung tâm điều trị ion nặng – Đại học Gunma
  • Bệnh viện đại học Keio
  • Bệnh viện Đại học và phúc lợi quốc tế MITA, v.v.

Tùy thuộc vào tình trạng của mỗi bệnh nhân, chúng tôi sẽ tư vấn và sắp xếp, đặt lịch với những bệnh viện tốt nhất, cung cấp phương pháp điều trị phù hợp, đem lại hiệu quả tích cực, chất lượng cao.

Được điều hành và quản lý bởi Tập đoàn IMS theo tiêu chuẩn Nhật Bản

Hơn thế nữa, điểm khác biệt của IIMS Việt Nam so với một số đơn vị trong lĩnh vực du lịch y tế tại Nhật Bản hiện nay, là công ty được đầu tư 100% vốn Nhật Bản. Công ty được điều hành và quản lý trực tiếp bởi Tập đoàn IMS theo tiêu chuẩn Nhật Bản thông qua Đại diện pháp nhân là người Nhật, thường trú tại Việt Nam.

IIMS Việt Nam

Văn phòng IIMS Việt Nam tọa lạc tại Trung tâm TP. Hà Nội

2.      Lợi thế về kinh nghiệm – đội ngũ nhân viên của Công ty

Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch y tế Nhật Bản, IIMS Việt Nam tự hào là một trong những đơn vị tiên phong có thể hỗ trợ khách hàng với quy trình chăm sóc, tư vấn chuyên nghiệp nhất.

quy trinh di kham o benh vien nhat ban thong qua ims viet nam

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tư vấn với kinh nghiệm dịch thuật y tế, đã từng công tác nhiều năm tại bệnh viện Nhật Bản, có trình độ chuyên môn giúp truyền đạt thông tin một cách chính xác. Chúng tôi sẵn sàng đưa ra những gợi ý, tư vấn phù hợp với nhu cầu cũng như hồ sơ bệnh án. Từ đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm, tin tưởng, có lựa chọn chính xác.

Không chỉ hỗ trợ cho những khách hàng đơn lẻ, chúng tôi đã từng cung cấp các gói dịch vụ khám sức khỏe cao cấp, chuyên sâu tới nhiều đoàn khách hàng và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

3.      Lợi thế về Hỗ trợ xin visa y tế

Một trong những bước quan trọng nhất để hỗ trợ khách hàng có thể tới Nhật Bản điều trị, chữa bệnh đó là xin visa y tế. Visa y tế là visa được cấp cho người bệnh và người nhà bệnh nhân có nhu cầu khám, điều trị tại nước ngoài. Thời hạn visa y tế Nhật Bản thông thường là 30 ngày. Trong một số trường hợp đặc biệt, có thể được cấp 90 ngày, tuy nhiên phải có lịch trình cụ thể, có bệnh án và yêu cầu của bệnh viện phía Nhật Bản. Loại visa này có nhiều lợi ích như không chỉ riêng người đi chữa bệnh được cấp mà người đi cùng dù không phải người thân cũng được cấp.

Cơ quan cấp visa: Bộ ngoại giao Nhật Bản. Hồ sơ xin visa tại Đại sứ quán hoặc Lãnh sự quán Nhật Bản tại Việt Nam.

Khá nhiều khách hàng có nhu cầu khám chữa bệnh tại Nhật Bản, song nếu nộp hồ sơ visa tự túc, tỉ lệ đậu cực thấp. Do đó, thông thường khách hàng sẽ sử dụng dịch vụ hỗ trợ visa y tế.

Khác với một số công ty du lịch y tế khác, chúng tôi không ủy thác thủ tục visa y tế ra bên ngoài mà trong Tập đoàn IMS có hỗ trợ dịch vụ một cửa. Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm làm việc với Đại sứ quán và Cục quản lý xuất nhập cảnh Nhật Bản, giúp hồ sơ y tế và thủ tục xin visa y tế của khách hàng sẽ được xét duyệt nhanh chóng với tỉ lệ đạt visa rất cao. Dưới đây là một số điều cần lưu ý khi xin visa y tế Nhật Bản:

  • Hồ sơ không đầy đủ nội dung, thiếu thông tin sẽ không được tiếp nhận.
  • Tùy từng trường hợp, có thể sẽ yêu cầu bổ sung giấy tờ hoặc yêu cầu phỏng vấn.
  • Thủ tục xin visa y tế cần nộp hồ sơ bảo lãnh từ tập đoàn IMS và lịch trình khám chữa bệnh do Bệnh viện phía Nhật Bản đưa ra.
  • Khách hàng có thể khám sức khỏe hay khám tổng quát bằng visa du lịch. Tuy nhiên, để điều trị bệnh chuyên sâu tại Nhật Bản, bắt buộc phải có visa y tế.
  • Đã từng có trường hợp khách hàng bị từ chối visa Nhật Bản, sau đó sử dụng dịch vụ của IIMS Việt Nam. Khách hàng đã được chúng tôi tư vấn và hướng dẫn chi tiết khi làm thủ tục nên đã được cấp visa y tế.

Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian, hạn chế di chuyển hoặc không tự tin với các thủ tục hành chính, giấy tờ, IIMS Việt Nam hoàn toàn có thể hỗ trợ.

4.      Thế mạnh của y tế Nhật Bản

  • Phương pháp xạ trị ion nặng – Hiệu quả điều trị cao – Hạn chế làm tổn thương tế bào bình thường.

Một trong những lí do khách hàng biết đến và lựa chọn Nhật Bản là nơi điều trị ung thư nhờ các phương pháp điều trị ung thư tiên tiến. Phương pháp điều trị bằng ion nặng hiện đã chứng minh được hiệu quả điều trị cao với một số loại ung thư như vùng đầu cổ, khối u phần mềm, ung thư tuyến tiền liệt và một số loại ung thư khác.

Điều trị ion nặng là liệu pháp điều trị ung thư tiên tiến nhất trên thế giới lần đầu tiên được vận dụng thành công trên thế giới bởi Viện nghiên cứu tổng hợp y học bức xạ quốc gia của Nhật Bản (hiện là bệnh viện QST).

Tại Nhật Bản, các thử nghiệm lâm sàng đã được tiến hành từ tháng 6 năm 1994, tích lũy dữ liệu lâm sàng tốt nhất thế giới với thành tích nghiên cứu và thực hành lâm sàng gần 30 năm.
Hiện tại trên thế giới, mới chỉ có 13 trung tâm ion nặng, trong đó, ở riêng Nhật Bản đã có 6 chiếc máy. Từ năm 1994 đến nay, Nhật Bản đứng số 1 thế giới về cả số lượng cơ sở và thành tích điều trị với việc tiến hành điều trị cho tổng cộng khoảng hơn 30.000 bệnh nhân.

xa tri ion nang 1

Tính ưu việt của xạ trị ion nặng, có thể kể đến như:

Ít tác dụng phụ: Tia ion nặng có ít tác dụng phụ, có thể hạn chế tối thiểu sự tổn thương đến các tế bào xung quanh.

Phù hợp với người cao tuổi: Với tia ion nặng, bệnh nhân điều trị không đau đớn, không phẫu thuật, không có cảm giác đau, nóng từ chính bức xạ nên nhẹ nhàng cho người cao tuổi.

Hiệu quả điều trị đáng kinh ngạc: Với các bệnh ung thư khó điều trị như u xương vẫn có thể điều trị. Với ung thư gan, ung thư tụy thì phương pháp này đem lại hiệu quả đáng kinh ngạc.

Thời gian điều trị ngắn: Có thể được thực hiện trong một khoảng thời gian điều trị ngắn (trung bình từ 1 đến 4 tuần) và mỗi lần điều trị bệnh nhân chỉ cần nằm trong vài phút là xong. So với tia X (6 – 7 tuần) được sử dụng trong xạ trị thông thường từ trước tới nay có thể giảm số lần chiếu xạ.

 

Xem thêm:

Hiệu quả điều trị ung thư tại Nhật Bản: Trước và Sau như thế nào?

Điều trị ung thư ở nước ngoài: Nên hay không nên?

 

  • Tầm soát phát hiện ung thư sớm

Không chỉ có vậy, Nhật Bản còn được biết đến là quốc gia nằm trong TOP 10 quốc gia có hệ thống chăm sóc sức khỏe tốt nhất trên thế giới với cơ sở vật chất tiện nghi hàng đầu.

IIMS Việt Nam cung cấp các gói khám cao cấp và chuyên sâu được lựa chọn bởi nhiều khách hàng nước ngoài. Khách hàng có thể thực hiện các phương pháp xét nghiệm chẩn đoán ung thư tiên tiến nhất hiện nay, phát hiện nguy cơ mắc nhiều bệnh ung thư chỉ cần thông qua một lần lấy máu.

5. Liên hệ IIMS Việt Nam – Du lịch y tế Nhật Bản uy tín hàng đầu

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một đơn vị du lịch y tế Nhật Bản uy tín với nhu cầu chăm sóc sức khỏe, khám và điều trị tại đây, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ một cách nhanh nhất:

IIMS Việt Nam – Thành viên Tập đoàn IMS Nhật Bản – Một trong những tập đoàn y tế hàng đầu tại Nhật Bản với 134 bệnh viện, cơ sở y tế trên khắp cả nước.

Ngoài ra, bạn đọc có thể nhấn nút Quan tâm hoặc chat với Zalo IIMS Việt Nam để cập nhật thêm các thông tin hữu ích bằng cách quét mã code QR sau:

ZALO IIMS Vietnam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *