Khám ung thư vòm họng ở đâu?

Tin mới 14/04/2020 13:08:18. Views: 6,083.

Khám ung thư vòm họng định kỳ đóng vai trò rất quan trọng để phát hiện sớm và điều trị bệnh kịp thời. Vậy nên khám ung thư vòm họng ở đâu để có kết quả chính xác nhất? Tham khảo ngay TOP 11 địa chỉ khám chữa uy tín và chất lượng sau.

Xem thêm:

1. Khám ung thư vòm họng ở đâu tại Hà Nội

1.1. Bệnh viện Bạch Mai – Trung tâm Y học hạt nhân và Ung bướu

Trung tâm Y học hạt nhân và Ung bướu của bệnh viện Bạch Mai là đơn vị phụ trách nghiên cứu, tầm soát và chữa trị ung thư bằng các phương pháp y học hạt nhân hiện đại, vì thế bệnh nhân có thể yên tâm khi lựa chọn thăm khám tại đây.

Hiện nay, Bạch Mai đang áp dụng những xét nghiệm ung thư vòm họng từ cơ bản đến chuyên sâu như: Xét nghiệm sinh hóa, sinh thiết vòm họng, chụp MRI, chụp CT/scanner… với các thiết bị tân tiến đạt tiêu chuẩn quốc tế cho hiệu quả cao.

Kinh nghiệm khám chữa tại Bạch Mai:

  • Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện tuyến cuối nên tiếp nhận số lượng bệnh nhân rất lớn trong ngày. Bạn nên chủ động đến bệnh viện từ sớm để rút ngắn thời gian chờ đợi tới lượt khám.
  • Hiện tại, bệnh viện Bạch Mai chưa có gói khám ung thư vòm họng riêng. Sau khi khám sơ bộ, bác sĩ sẽ chỉ định các xét nghiệm phù hợp để chẩn đoán tình trạng khối u.
  • Khuôn viên bệnh viện chỉ có chỗ gửi xe máy mà không có chỗ gửi ô tô nên bạn hãy chú ý.
Khám ung thư vòm họng ở đâu tốt - Trung tâm Y học Hạt nhân và Ung bướu

Trung tâm Y học Hạt nhân và Ung bướu thực hiện rất nhiều xét nghiệm ung thư vòm họng từ cơ bản đến chuyên sâu

1.2. Bệnh viện K

Nếu vẫn phân vân chưa biết nên khám ung thư vòm họng ở đâu thì bệnh viện K là đơn vị chuyên khoa về ung thư hàng đầu cả nước, hiện khám và điều trị hiệu quả cho rất nhiều ca bệnh ung thư khác nhau.

Với mục tiêu nâng cao chất lượng khám chữa, bệnh viện K đã trang bị rất nhiều thiết bị máy móc hiện đại như: Máy chụp mạch số hóa xóa nền, máy chụp PET/CT… Đồng thời, xây dựng 3 cơ sở khám chữa với quy mô lớn để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của xã hội.

Một số lưu ý khi khám ung thư vòm họng ở bệnh viện K:

  • Bệnh viện K cơ sở 3 (cơ sở Tân Triều) bắt đầu tiếp đón bệnh nhân từ 5h45 sáng. Vì vậy, bạn nên đến sớm để giảm ùn tắc vào giờ cao điểm.
  • Bệnh viện K đã triển khai tính năng đặt lịch khám trực tuyến (online). Bạn có thể truy cập Website bệnh viện để được hướng dẫn chi tiết về quy trình và thủ tục đăng ký. Thời gian bắt đầu khám cho bệnh nhân đặt lịch trực tuyến là 7h00 sáng.
Khám ung thư vòm họng ở đâu tốt - Bệnh viện K

Bệnh viện K cơ sở Tân Triều bắt đầu tiếp đón bệnh nhân từ 5h45 sáng

1.3. Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, được đào tạo bài bản tại trường Đại học Y Hà Nội và các nền y học phát triển cao như Pháp, Mỹ, Nhật Bản… nên có hiệu quả khám chữa cao.

Để thực hiện việc tầm soát và điều trị ung thư hiệu quả nhất, bệnh viện Đại học Y Hà Nội cũng đã trang bị rất nhiều thiết bị máy móc hiện đại như: máy X-quang số hóa, máy chụp cắt lớp vi tính 128 lát cắt, hệ thống định vị trong phẫu thuật…

Vì vậy, bệnh viện là một trong những địa chỉ uy tín mỗi khi người dân băn khoăn không biết nên khám ung thư vòm họng ở đâu.

Chia sẻ kinh nghiệm khi khám chữa tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội:

  • Bệnh viện tiếp đón bệnh nhân đến khám và điều trị từ thứ 2 đến thứ 7. Giờ khám bệnh bắt đầu từ 7h sáng và kết thúc lúc 17h chiều (riêng ngày thứ 7 giờ khám bệnh kết thúc vào lúc 12h trưa).
  • Tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 địa điểm khám bệnh sau:
    • Khoa khám bệnh: Nằm ở tầng G và tầng 1 của tòa nhà A2.
    • Khoa khám theo yêu cầu: Nằm tại tầng 3 tòa nhà A2.
    • Phòng khám số 1 Tôn Thất Tùng: Nằm ở tòa nhà A5 ngay trên mặt đường Tôn Thất Tùng.
  • Hiện tại, Bệnh viện đã triển khai đặt lịch khám trực tuyến (online) trên Website chính thức của bệnh viện. Bên cạnh đó, bệnh viện cũng kết hợp hình thức gọi điện đặt lịch qua tổng đài điện thoại 1900.6422.
Khám ung thư vòm họng ở đâu tốt - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội trang bị nhiều máy móc hiện đại trong khám chữa ung thư vòm họng

1.4. Bệnh viện Hữu Nghị

Bệnh viện Hữu Nghị (tiền thân là Bệnh viện Hữu Nghị Việt – Xô) được thành lập năm 1958, là một bệnh viện đa khoa lớn tại Hà Nội và khu vực phía Bắc.

Bệnh viện Hữu Nghị được đông đảo người dân tin tưởng bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn giỏi và luôn lấy người bệnh làm trung tâm. Vì thế việc khám ung thư vòm họng tại đây sẽ mang đến hiệu quả chính xác cao.

Chia sẻ kinh nghiệm:

  • Do số lượng bệnh nhân rất lớn, khi đi khám bạn nên đến sớm để lấy số khám bệnh và giảm thời gian chờ đợi tới lượt khám.
  • Bệnh viện có khu vực để xe rộng rãi, do đó bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các phương tiện cá nhân như xe máy, ô tô… để chủ động trong việc đi lại.
Khám ung thư vòm họng ở đâu tốt - Bệnh viện Hữu Nghị

Bệnh viện Hữu Nghị có khuôn viên và khu vực để xe rộng rãi, thuận tiện cho nhu cầu đi lại của bệnh nhân

1.5. Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội

Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội là cơ sở chuyên khoa về các bệnh ung thư, trực thuộc Sở Y tế Hà Nội. Sở hữu đội ngũ các y bác sĩ tâm huyết với nghề cùng hệ thống thiết bị máy móc hiện đại, bệnh viện luôn là địa chỉ uy tín hàng đầu trong điều trị nhiều bệnh lý ung thư khác nhau.

Hiện nay, bên cạnh chức năng khám ung thư vòm họng, bệnh viện đã triển khai chương trình khám ung thư vòm họng định kỳ với chi phí phải chăng.

Chia sẻ kinh nghiệm:

  • Khi đến khám, bệnh viện không chấp nhận sổ khám bệnh mua ở ngoài. Vì vậy, bạn cần mua sổ khám bệnh tại sảnh lớn của bệnh viện với mức giá 5.000 đồng.
  • Bạn có thể đăng ký khám bệnh trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6. Hiện nay, bệnh viện chưa triển khai khám bệnh ngoài giờ vào thứ 7 và chủ nhật.
Khám ung thư vòm họng ở đâu tốt - Bệnh viện Ung bướu Hà Nội

Đầu năm 2018, Bệnh viện Ung bướu Hà Nội đưa vào hoạt động khu khám bệnh mới nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ

2. Khám ung thư vòm họng ở đâu tại TP.HCM

2.1. Bệnh viện Ung bướu TP.HCM

Bệnh viện Ung bướu TP.HCM là bệnh viện chuyên khoa hạng 1 trong lĩnh vực ung bướu tại khu vực phía Nam. Bệnh viện trở thành một cơ sở khám chữa bệnh ung thư uy tín bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, dày dặn kinh nghiệm và luôn hết mình vì người bệnh.

Bên cạnh đó, bệnh viện đang cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh đa dạng như: tầm soát các loại ung thư, chăm sóc giảm nhẹ tại nhà, điều trị kỹ thuật cao…

Chia sẻ kinh nghiệm:

  • Bệnh viện triển khai khám bệnh trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6. Bên cạnh đó, bệnh viện có khung giờ khám dịch vụ từ 16h30 đến 19h các ngày trong tuần và 8h – 10h sáng thứ 7, chủ nhật.
  • Do nhu cầu khám chữa bệnh tăng cao, bệnh viện bắt đầu tiếp nhận sổ khám bệnh từ 4h30 sáng. Vì vậy, bạn nên đến đăng ký khám bệnh từ sớm để lấy số thứ tự và rút ngắn thời gian chờ đợi tới lượt khám.
Khám ung thư vòm họng tại Bệnh viện Ung bướu TP.HCM

Bệnh viện Ung bướu TP.HCM tiếp nhận sổ khám bệnh từ 4h30 sáng để giảm áp lực khám trong giờ cao điểm.

2.2. Bệnh viện Chợ Rẫy

Bệnh viện Chợ Rẫy cũng là bệnh viện đa khoa tuyến trung ương hàng đầu cả nước. Vì vậy, Bệnh viện Chợ Rẫy là địa chỉ khám ung thư vòm họng đáng tin cậy với độ chính xác rất cao.

Để đáp ứng niềm tin của đông đảo người dân tới khám, bệnh viện đã không ngừng đào tạo nâng cao kiến thức và kĩ năng hành nghề cho đội ngũ bác sĩ.

Chia sẻ kinh nghiệm:

  • Bệnh viện Chợ Rẫy đã thành lập Trung tâm Ung bướu kể từ tháng 5/2015. Trung tâm là đơn vị chuyên khám và điều trị các bệnh lý ung thư, do vậy nếu chọn khám tại đây bạn nên đi vào từ cổng số 6 Bà Triệu, đến khu D để khám.
  • Bệnh viện Chợ Rẫy bắt đầu phát số khám bệnh từ 4h00 sáng hằng ngày và khám xuyên trưa đến 16h00, cùng với lượng người khám rất đông nên bạn cân nhắc đến sớm và chuẩn bị tinh thần sẽ mất cả ngày.
Khám ung thư vòm họng tại Bệnh viện Chợ Rẫy

Bệnh viện Chợ Rẫy là địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy nếu bạn chưa biết nên khám ung thư vòm họng ở đâu tại TP.HCM

2.3. Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn

Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn là bệnh viện tư nhân về lĩnh vực Tai – Mũi – Họng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Hiện nay, bệnh viện đang triển khai gói tầm soát ung thư vòm họng với mức giá 1.700.000 đồng.

Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn được trang bị hệ thống nội soi Narrow Band Imaging (NBI) vô cùng hiện đại và tân tiến. Nhờ có hệ thống này, bác sĩ có thể phát hiện ung thư vòm họng, ung thư thanh quản, ung thư hốc mũi từ giai đoạn rất sớm của bệnh mà các kĩ thuật nội soi hiện nay không thể làm được.

Chia sẻ kinh nghiệm:

  • Bệnh viện có mật độ bệnh nhân đến khám không quá đông, đồng thời cảnh quan bệnh viện luôn được vệ sinh sạch sẽ hơn các bệnh viện công.
  • Các hoạt động đăng ký, thăm khám, chuẩn bị hồ sơ khám bệnh…tại bệnh viện đều được quản lý bằng hệ thống điện tử. Khi đến khám, bạn sẽ được phát thẻ từ tích hợp mã vạch chứa các thông tin cá nhân cơ bản, giúp bác sĩ truy cập bệnh án nhanh chóng và tránh nhầm lẫn.
Khám ung thư vòm họng tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn

Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn có đội ngũ bác sĩ luôn ân cần, chu đáo và hết lòng vì sức khỏe người bệnh

2.4. Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM

Bạn đang ở TP.HCM và không biết nên khám ung thư vòm họng ở đâu tốt thì hãy tham khảo bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM. Đây là bệnh viện uy tín hàng đầu khu vực phía Nam, hoạt động theo mô hình liên kết Trường – Viện.

Bệnh viện sở hữu đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, thành thạo chuyên môn cùng hệ thống cơ sở trang thiết bị hiện đại, phục vụ cho việc khám và tầm soát nhiều bệnh lý ung thư phức tạp, trong đó có ung thư vòm họng.

Chia sẻ kinh nghiệm:

  • Bạn nên chủ động đến khu đăng ký khám bệnh từ sáng sớm để rút ngắn thời gian chờ đợi đến lượt khám.
  • Hiện nay, Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM đã triển khai ứng dụng đăng ký khám bệnh và thanh toán online trên các thiết bị di động thông minh. Ứng dụng sẽ hỗ trợ bạn đăng ký lượt khám bệnh, hẹn trước lịch khám, lựa chọn bác sĩ và thực hiện phương thức thanh toán trực tuyến.
Khám ung thư vòm họng tại Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM

Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM đã triển khai ứng dụng tiện lợi trên điện thoại, hỗ trợ tối đa người dân khi khám chữa bệnh

2.5. Bệnh viện Nhân dân 115

Bệnh viện Nhân dân 115 là bệnh viện đa khoa hàng đầu khu vực phía Nam, trực thuộc Sở Y tế TP.HCM. Bệnh viện sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, gồm nhiều Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ đầu ngành cả nước trên nhiều lĩnh vực y khoa khác nhau.

Để thực hiện khám ung thư vòm họng cho kết quả chính xác nhất, bệnh viện đã trang bị hệ thống máy móc hiện đại nhằm phục vụ rất nhiều xét nghiệm như: xét nghiệm sinh hóa, chụp CT cổ họng, chụp cộng hưởng từ MRI, chọc hút hạch làm FNA…

Chia sẻ kinh nghiệm:

Bên cạnh các dịch vụ khám tại Khoa Khám bệnh, bạn có thể lựa chọn khám ung thư vòm họng tại Khoa Ung bướu và Y học hạt nhân. Mức giá cho một lần đăng ký khám dao động khoảng 300.000 – 500.000 đồng (chưa tính chi phí xét nghiệm).

Khám ung thư vòm họng tại Bệnh viện Nhân dân 115

Tại Bệnh viện Nhân dân 115, bạn có thể khám ung thư vòm họng tại Khoa Khám bệnh hoặc Khoa Ung bướu và Y học Hạt nhân

3. Khám và điều trị ung thư vòm họng tại Nhật Bản

Hiện nay, xu hướng khám chữa bệnh tại các nước có nền y học phát triển đang ngày càng phổ biến. Bên cạnh Mỹ hay Châu Âu, Nhật Bản với nền y học hàng đầu thế giới là một lựa chọn tuyệt vời của rất nhiều người dân Việt Nam.

Lý do là bởi Nhật Bản hiện quốc gia có tỷ lệ điều trị thành công ung thư cao bậc nhất thế giới. Đồng thời, công tác khám và phát hiện sớm các loại ung thư của y học Nhật Bản cũng được đánh giá rất cao.

Nếu bạn chưa biết nên khám và điều trị ung thư vòm họng tại Nhật Bản nên chọn bệnh viên nào thì IMS Việt Nam sẽ là đơn vị đồng hành tuyệt vời của bạn.Tập đoàn IMS liên kết với hơn 140 bệnh viện và cơ sở y tế trên toàn nước Nhật

IMS Việt Nam là công ty đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ y tế Nhật Bản cũng như hỗ trợ tư vấn đưa người bệnh đi khám và điều trị ung thư vòm họng tại Nhật Bản, giúp người bệnh lựa chọn bệnh viện phù hợp nhất với tình trạng sức khỏe. Mọi hoạt động như xin visa, hỗ trợ phiên dịch, bảo mật thông tin tuyệt đối… đều được IMS Việt Nam hỗ trợ tận tình và chu đáo.

Để được tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ khám và điều trị ung thư vòm họng tại Nhật Bản, bạn có thể liên hệ với IMS Việt Nam qua:

  • Địa chỉ: 11-01, tầng 11, tòa nhà Prime Centre, số 53 Quang Trung, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.
  • Hotline: 024 3944 0914
  • Email: info@iims-vnm.com
  • Trang web chính thức: https://iims-vnm.com/
Khám ung thư vòm họng tại các bệnh viện thuộc tập đoàn IMS Việt Nam

Tập đoàn IMS liên kết với hơn 140 bệnh viện và cơ sở y tế trên toàn nước Nhật

4. Lưu ý khi khám và điều trị ung thư vòm họng tại Nhật Bản

Bên cạnh mối quan tâm nên khám ung thư vòm họng ở đâu, bạn cũng cần có một vài lưu ý để việc khám bệnh đạt kết quả chính xác nhất:

  • Ung thư vòm họng rất dễ nhầm với các bệnh tai – mũi – họng thông thường như: Viêm họng, viêm tai giữa… Vì vậy, bạn cần cung cấp những thông tin chuẩn xác nhất về tiền sử bệnh của các thành viên trong gia đình, cũng như tình trạng sức khỏe hiện tại.
  • Vòm họng là vị trí dễ bị tổn thương do thường xuyên phải tiếp xúc với khói bụi, chất độc hại, virus… từ không khí. Bạn nên chủ động bảo vệ sức khỏe đường hô hấp (đeo khẩu trang, giữ ấm cổ họng, không hút thuốc lá…) ngay cả khi kết quả xét nghiệm ung thư vòm họng là âm tính.
  • Trong trường hợp kết quả xét nghiệm cho thấy dấu hiệu bất thường, bạn không nên quá lo lắng và cần tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ để có biện pháp can thiệp hiệu quả nhất.
Lưu ý khi khám ung thư vòm họng

Ung thư vòm họng dễ nhầm lẫn với các bệnh lý Tai Mũi Họng thông thường khác

Hy vọng qua bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong việc đưa ra quyết định nên khám ung thư vòm họng ở đâu là tốt nhất. Chúc các bạn luôn khoẻ!

Các tìm kiếm liên quan khác: khám ung thư vòm họng ở đâu, khám ung thư vòm họng ở đâu hà nội, khám ung thư vòm họng ở đâu tphcm, xét nghiệm ung thư vòm họng ở đâu tphcm, tầm soát ung thư vòm họng ở đâu tại tphcm, kiểm tra ung thư vòm họng ở đâu, xét nghiệm ung thư vòm họng ở đâu, tầm soát ung thư vòm họng ở đâu, khám tầm soát ung thư vòm họng, …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *