Tập đoàn IMS và Bệnh viện Đa khoa Đức Giang họp trực tuyến triển khai kế hoạch đào tạo bác sĩ tại Nhật Bản

Tin mới 05/04/2024 14:38:58. Views: 197.

Ngày 4/4/2024, đại diện Cơ quan hỗ trợ y tế quốc tế IMS (IIMA), thuộc Tập đoàn IMS, Bệnh viện Đa khoa IMS Tokyo Katsushika (Nhật Bản), Công ty TNHH Hỗ trợ Y tế Quốc tế IMS Việt Nam (IIMS Việt Nam) đã có buổi gặp mặt và làm việc cùng Bệnh viện Đa khoa Đức Giang về kế hoạch đưa các bác sĩ Việt Nam sang tham quan và kiến tập tại Bệnh viện Đa khoa IMS Tokyo Katsushika về lĩnh vực phẫu thuật Tim mạch.

Tập đoàn IMS và Bệnh viện Đa khoa Đức Giang họp trực tuyến triển khai kế hoạch đào tạo bác sĩ tại Nhật Bản

Tập đoàn IMS và Bệnh viện Đa khoa Đức Giang họp trực tuyến triển khai kế hoạch đào tạo bác sĩ tại Nhật Bản

Bệnh viện Đa khoa IMS Tokyo Katsushika là một trong những bệnh viện tại Nhật Bản có phòng mổ Hybrid công nghệ cao và trung tâm nội soi để có thể đối ứng với các trường hợp phẫu thuật tim, nội mạch máu não 24/24 giờ. Bệnh viện có thể đáp ứng phẫu thuật khẩn cấp và nội soi cấp cứu các trường hợp nguy cấp do các viện, phòng khám hay đội cấp cứu trong khu vực chuyển đến.

Bệnh viện Đa khoa Đức Giang với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn sâu, tay nghề cao, đã và đang áp dụng nhiều kỹ thuật tiên tiên trong khám và điều trị. Trong những năm gần đây, bệnh viện ngày một chú trọng tới việc đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất phục vụ việc khám chữa bệnh cũng như nâng cao trình độ chuyên môn cho các bác sĩ tại bệnh viện.

Tại buổi gặp mặt, ban lãnh đạo và các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Đức Giang đã có những chia sẻ về nhu cầu đào tạo tại bệnh viện, đặc biệt đối với kỹ thuật phẫu thuật mạch vành, mạch chi, thủ thuật đặt stent cũng như điều trị các bệnh mạch máu liên quan đến bệnh mãn tính, đây cũng là những kỹ thuật tiên tiến đang được thực hiện tại Nhật Bản. Dr. Yoshida – Viện trưởng Bệnh viện Đa khoa IMS Tokyo Katsushika bày tỏ sự thiện chí và sẵn sàng hỗ trợ khi đoàn bác sĩ Việt Nam sang tham quan và kiến tập tại bệnh viện.

Kết thúc buổi làm việc, ban lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Đức Giang cũng nhấn mạnh về tầm quan trọng của việc đào tạo chuyên môn, mong muốn hợp tác lâu dài cùng Tập đoàn Y tế IMS trong công tác đào tạo nhân viên y tế tại Nhật Bản.

Bệnh viện có nhu cầu hợp tác về đào tạo nhân lực y tế tại Nhật Bản, vui lòng liên hệ Công ty TNHH Hỗ trợ Y tế Quốc tế IMS Việt Nam (IIMS Việt Nam) – Thành viên Tập đoàn IMS Nhật Bản – Một trong những tập đoàn y tế hàng đầu tại Nhật Bản với hơn 130 cơ sở y tế trên khắp cả nước.

Hotline: 024 3944 0914
Địa chỉ: Tầng 11, tòa nhà Prime Centre, số 53 Quang Trung, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội.
Email: info@iims-vnm.com
Website: https://iims-vnm.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/iimsvietnam.official

Ngoài ra, bạn đọc có thể quét mã code QR sau, điền thông tin để được nhân viên tư vấn hỗ trợ:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *