Đại diện Tập đoàn IMS tham quan Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc – Phúc Trường Minh

Tin mới 25/08/2022 08:14:27. Views: 2,623.

Nhằm thúc đẩy mối quan hệ cũng như tiếp nối những hoạt động liên kết nhằm mở ra những cơ hội hợp tác mới trong tương lai, ngày 28/07/2022 vừa qua, đại diện Tập đoàn y tế IMS Nhật Bản và Công ty TNHH Hỗ trợ y tế quốc tế IMS Việt Nam đã nhận lời mời tham quan Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc – Phúc Trường Minh. Buổi gặp gỡ và làm việc diễn ra trong bầu không khí thân mật, hữu nghị, hứa hẹn triển vọng hợp tác thành công, tốt đẹp.

1.     Đôi nét về Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

Được thành lập từ năm 2003, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc là một trong những bệnh viện tư nhân đầu tiên tại Việt Nam. Trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển, đây đã trở thành một thương hiệu quen thuộc với người dân thủ đô Hà Nội, sở hữu 9 cơ sở y tế. Trong đó, phải kể đến Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc Phúc Trường Minh được xây dựng với mô hình hiện đại, tọa lạc tại trung tâm khu vực Mỹ Đình với tổng vốn đầu tư hơn 2000 tỉ.

2.     Buổi gặp gỡ và làm việc của Đại diện Tập đoàn y tế IMS và Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

Trước đây, Tập đoàn y tế IMS Nhật Bản và Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc đã thực hiện một số thỏa thuận hợp tác. Trong đó, phải kể đến dự án hỗ trợ y tế – hội thảo chia sẻ thông tin y khoa, tổ chức các khóa đào tạo đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng, trao đổi kiến thức và nâng cao năng lực chuyên môn. Tham gia chương trình đào tạo điều dưỡng, có sự góp mặt của Bà Kitagami Yoko – Phó chủ tịch Tập đoàn IMS, trực tiếp giảng dạy theo chuẩn quy trình đào tạo tối ưu được áp dụng tại Tập đoàn IMS. Dự án kết hợp đan xen giữa lý thuyết và thực hành, phần lớn thời gian các học viên sẽ được vận dụng vào thực tiễn. Thành công của những dự án trên đã góp phần thúc đẩy mối quan hệ hợp tác ngày càng bền chặt giữa hai bên.

Tham gia buổi tham quan, làm việc ngày 28/07/2022 vừa qua, đại diện từ phía Công ty TNHH Hỗ trợ y tế quốc tế IMS Việt Nam có:

  • Bà Kitagami Yoko – Phó Chủ tịch Tập đoàn y tế IMS
  • Ông Nagase Takashi – Phó Giám đốc Tập đoàn y tế IMS
  • Ông Matsuo Tomomichi – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Hỗ trợ y tế quốc tế IMS Việt Nam
  • Chị Nguyễn Thị Thúy – Công ty TNHH Hỗ trợ y tế quốc tế IMS Việt Nam
  • Chị Phạm Thu Phương – Công ty TNHH Hỗ trợ y tế quốc tế IMS Việt Nam
  • Chị Đỗ Thị Mai – Công ty TNHH Hỗ trợ y tế quốc tế IMS Việt Nam

Đón tiếp đoàn tham quan, có sự góp mặt của đại diện Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc – Phúc Trường Minh:

  • Phó Giáo sư, Tiến sĩ Lê Văn Thạch – Giám đốc Bệnh viện
  • Thạc sĩ Nguyễn Ngọc Long – Tổng giám đốc Bệnh viện
  • Cô Nguyễn Thị Thủy – Chủ tịch Công đoàn – Điều dưỡng trưởng Tập đoàn y tế Hồng Ngọc
  • Chị Mai Thị Uyên – Trưởng phòng Phát triển sản phẩm

gap go tham quan benh vien Hong Ngoc

Đại diện Tập đoàn y tế IMS Nhật Bản đến thăm và làm việc tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc – Phúc Trường Minh.

Đến với buổi làm việc lần này, hai bên cùng cập nhật những thông tin, tình hình mới cũng như chia sẻ về các hoạt động gần đây. Điển hình như Tập đoàn y tế IMS đang triển khai hợp tác với Hội điều dưỡng Việt Nam trong dự án tập huấn xây dựng hệ thống Quản lý đào tạo liên tục cho điều dưỡng bệnh viện dựa trên năng lực lâm sàng. Dự án được giới chuyên môn quan tâm và đánh giá cao, được đăng tải thông tin trên website Cục quản lý khám chữa bệnh thuộc Bộ y tế. Theo Ths Phạm Đức Mục, Chủ tịch Hội điều dưỡng Việt Nam, nguyên Phó Cục trưởng Cục quản lý Khám chữa bệnh, Nhật Bản là một trong các quốc gia có kinh nghiệm về xây dựng mô hình và hệ thống Quản lý đào tạo liên tục cấp bệnh viện. Do đó, Hội điều dưỡng Việt Nam (VNA) đã mời chuyên gia của Tập đoàn y tế IMS hỗ trợ kĩ thuật tổ chức đào tạo thí điểm mô hình Quản lý đào tạo liên tục cho điều dưỡng Bệnh viện. Tham gia buổi khai mạc khóa đầu tiên của dự án có 18 học viên là các cán bộ làm công tác quản lý điều dưỡng từ các Bệnh viện Trung Ương, Bệnh viện Tỉnh được lựa chọn xây dựng thí điểm mô hình.

gap go tham quan benh vien Hong Ngoc

Bà Kitagami Yoko – Phó chủ tịch Tập đoàn IMS phát biểu tại buổi làm việc với đại diện Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc – Phúc Trường Minh

Với tầm nhìn xa, phía ban lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc cũng chia sẻ mong muốn không chỉ phát triển quy mô, hệ thống cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng dịch vụ, mà còn đặc biệt chú trọng đào tạo, nâng cao chuyên môn. Trong đó, hoạt động đào tạo của điều dưỡng cũng được đánh giá cao, là một trong những yếu tố then chốt nâng cao dịch vụ y tế chất lượng cao. Bên cạnh đó, phía đại diện Bệnh viện cũng nhấn mạnh mong muốn tiếp tục hợp tác với Tập đoàn y tế IMS triển khai các hoạt động như chia sẻ thông tin y khoa, đào tạo kỹ thuật can thiệp, nâng tầm chất lượng điều trị tại Việt Nam v.v.

Tiếp nối buổi trao đổi, đoàn đại diện phía Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc Phúc Trường Minh đã dẫn các thành viên đại diện Tập đoàn IMS, Công ty TNHH Hỗ trợ y tế quốc tế IMS Việt Nam tham quan bệnh viện, các phòng khám chuyên môn, khu vực V.I.P, khu vực chẩn đoán hình ảnh, trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ, v.v.

Với sự tiếp đón nhiệt tình, chu đáo từ phía Bệnh viện, buổi tham quan kết thúc trong sự ấn tượng và để lại thiện cảm cho cả hai đoàn Nhật – Việt. Hi vọng trong tương lai gần, hai bên có thể tiếp tục triển khai những chiến lược, dự án hợp tác mới nâng tầm y tế khu vực, cải thiện dịch vụ y tế, mở rộng nhiều cơ hội khám – điều trị bệnh cho người dân Việt Nam.

3.     Thông tin về Công ty TNHH Hỗ trợ y tế quốc tế IMS Việt Nam

Công ty TNHH Hỗ trợ y tế quốc tế IMS Việt Nam (IIMS Việt Nam) là thành viên thuộc Tập đoàn y tế IMS Nhật Bản – Một trong những tập đoàn y tế hàng đầu tại Nhật Bản với 134 cơ sở y tế trên khắp cả nước. Với hơn 7 năm hoạt động dưới sự quản lý, điều hành của tập đoàn IMS, IIMA (Cơ quan hỗ trợ y tế quốc tế IMS), IIMS Việt Nam đã thực hiện nhiều hoạt động có ý nghĩa như hội thảo chia sẻ thông tin y khoa, đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn cho các bác sĩ, điều dưỡng tại một số bệnh viện, tiêu biểu như Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc, Bệnh viện quân y 175, Bệnh viện Thống Nhất, v.v.

 

Xem thêm:

 

Mọi nhu cầu hợp tác, xin vui lòng liên hệ:

Ngoài ra, bạn đọc có thể nhấn nút Quan tâm hoặc chat với Zalo IIMS Việt Nam để cập nhật thêm các thông tin hữu ích bằng cách quét mã code QR sau:

ZALO IIMS Vietnam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *