Gặp gỡ, trao đổi, làm việc với Trung tâm kỹ thuật cao và tiêu hóa Hà Nội – Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn

Tin mới 19/08/2022 11:00:49. Views: 2,459.

Nhằm tăng cường thiết lập mối quan hệ cũng như mong muốn gặp gỡ, trao đổi thông tin về lĩnh vực y tế, ngày 03/08/2022 vừa qua đã diễn ra buổi giao lưu, gặp gỡ giữa Công ty TNHH Hỗ trợ y tế quốc tế IMS Việt Nam (trực thuộc tập đoàn y tế Nhật Bản IMS) và Trung tâm kỹ thuật cao và Tiêu hóa Hà Nội – Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn.

Trung tâm kỹ thuật cao và Tiêu hóa Hà Nội vốn tiền thân là Phòng khám Hữu nghị Việt Nam – Hàn Quốc, thành lập ngày 24/12/2007, trực thuộc Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn. Đến ngày 27/11/2016, Dự án Trung tâm kĩ thuật cao chính thức đi vào hoạt động với tiêu chí “Mang tiêu chuẩn y tế Châu Âu đến Bệnh viện công Hà Nội”.

Tham dự buổi gặp gỡ tại Trung tâm kỹ thuật cao và Tiêu hóa Hà Nội – Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn ngày 03/08/2022 vừa qua, có sự góp mặt của:

  • Ông Matsuo Tomomichi – Tổng giám đốc Công ty TNHH Hỗ trợ y tế quốc tế IMS Việt Nam
  • Chị Phạm Thu Phương – Công ty TNHH Hỗ trợ y tế quốc tế IMS Việt Nam
  • Bác sĩ Ikushima Akihito – Giám đốc Phòng khám nha khoa Mikuni (Đại diện tập đoàn nha khoa Daishinkai Nhật Bản)
  • Chị Nguyễn Thị Hồng Phương – Phòng khám nha khoa Mikuni
  • Tiến sĩ Đỗ Đình Tùng – Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn kiêm Giám đốc Trung tâm kỹ thuật cao và tiêu hóa Hà Nội.
  • Thạc sĩ Hoàng Minh Trung – Phó trưởng phòng kế hoạch tổng hợp – kiêm phụ trách đơn nguyên thần kinh và chống đau Trung tâm kĩ thuật cao và tiêu hóa Hà Nội.
  • Thạc sĩ Lê Thị Mỹ – Phụ trách công tác điều dưỡng tại Trung tâm kỹ thuật cao và tiêu hóa Hà Nội.
  • Bác sĩ CKI Nguyễn Thị Nam Phương – Phụ trách khối ngoại trú khám bệnh.

IIMS Vietnam - Gap go benh vien da khoa Xanh Pon 1

Gặp gỡ, trao đổi, làm việc với Trung tâm kỹ thuật cao và tiêu hóa Hà Nội – Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn

Tại buổi gặp gỡ này, đại diện phía bên Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn đã giới thiệu sơ lược về Trung tâm kĩ thuật cao và tiêu hóa Hà Nội, đồng thời nhấn mạnh rằng bệnh viện không ngừng cải tiến, nâng cấp các trang thiết bị nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho người dân, trở thành địa chỉ được người dân Thủ đô và các nước tin cậy. Cũng trong buổi làm việc này, hai bên chia sẻ mong muốn có thể hợp tác, liên kết trong tương lai. Những dự án liên kết được hướng đến xoay quanh nâng cao chất lượng đào tạo nhân viên y tế, dự án hợp tác nâng cao chuyên môn, giới thiệu bệnh nhân Việt Nam có nhu cầu sang Nhật Bản điều trị và giới thiệu Trung tâm công nghệ cao Saint Paul tới cộng đồng người Nhật Bản tại Việt Nam. Chi tiết nội dung hợp tác cũng được hai bên nhất trí tiếp tục thảo luận, bàn bạc trong những lần trao đổi tiếp theo.

IIMS Việt Nam – Đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch y tế Nhật Bản chất lượng cao hàng đầu tại Việt Nam

Về phía Công ty TNHH Hỗ trợ y tế quốc tế IMS Việt Nam (IIMS Việt Nam), chúng tôi được biết đến là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực du lịch y tế Nhật Bản, cung cấp và hỗ trợ khách hàng có nhu cầu khám, chữa bệnh tại một trong những quốc gia có nền y tế tiên tiến nhất hiện nay. IIMS Việt Nam không chỉ là cầu nối mà còn là văn phòng đại diện của tập đoàn y tế IMS với 134 cơ sở y tế trên khắp đất nước Nhật Bản, là đơn vị uy tín được nhiều gia đình, doanh nghiệp gửi gắm niềm tin với mong muốn người thân, đội ngũ quản lý được tiếp cận với hệ thống chăm sóc y tế toàn diện nhất.

Nhật Bản là quốc gia đã đạt được những thành tựu to lớn trong lĩnh vực nghiên cứu – phát triển các phương thức điều trị ung thư tiên tiến. Với những công nghệ hàng đầu như liệu pháp proton, xạ trị ion nặng, liệu pháp miễn dịch, v.v. người bệnh có thể nâng cao tỉ lệ chữa bệnh thành công, kéo dài tuổi thọ và nâng cao chất lượng cuộc. Tuy nhiên, để có cơ hội tiếp cận những kĩ thuật hiện đại này tại một quốc gia sở hữu những tiêu chuẩn khắt khe như Nhật Bản, điều này không phải đơn giản và dễ dàng. Đó cũng chính là sứ mệnh của IIMS Việt Nam, thực hiện hóa ước mơ, mong muốn được chăm sóc y tế, trải nghiệm dịch vụ y tế chất lượng cao tại “đất nước mặt trời mọc” cho các khách hàng tại Việt Nam. Tận tâm – Uy tín chính là tôn chỉ được đặt lên hàng đầu của chúng tôi. Kể từ khi thành lập đến nay, IIMS Việt Nam luôn nỗ lực để khách hàng được trải nghiệm những dịch vụ y tế chất lượng với hiệu quả cao nhất và ghi nhận được nhiều phản hồi tích cực.

tap doan ims nhat ban

Một số cơ sở y tế nằm trong tập đoàn y tế Nhật Bản IMS

Không dừng lại ở đó, với hơn 7 năm hoạt động dưới sự quản lý, điều hành của tập đoàn IMS, IIMA (Cơ quan hỗ trợ y tế quốc tế IMS) và IIMS Việt Nam đã thực hiện nhiều hoạt động có ý nghĩa như hội thảo chia sẻ thông tin y khoa, đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn cho các bác sĩ, điều dưỡng tại một số bệnh viện, tiêu biểu như Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc, bệnh viện quân y 175, bệnh viện Thống Nhất, v.v. Chúng tôi hi vọng rằng những bước đệm này sẽ giúp dịch vụ y tế Việt Nam ngày càng được hoàn thiện, phát triển, vươn xa và khẳng định được chỗ đứng trên bản đồ y tế thế giới.

IIMS Vietnam - Gap go benh vien da khoa Xanh Pon 2

Đại diện các bên cùng nhau chụp ảnh kỉ niệm buổi gặp gỡ tại Trung tâm kỹ thuật cao và tiêu hóa Hà Nội – Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn

Buổi gặp gỡ này có ý nghĩa quan trọng, là cột mốc nền tảng đánh dấu mối quan hệ giữa IIMS Việt Nam và Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn. Qua buổi gặp gỡ này, đại diện phía bên Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn thể hiện sự quan tâm, yêu thích và đánh giá cao chất lượng y tế Nhật Bản nói riêng, đất nước, con người, văn hóa Nhật Bản nói chung. Với cùng một mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng yêu cầu y tế của người dân Việt Nam, các bên đều mong muốn có thể triển khai được những hoạt động liên kết, hợp tác dài hạn trong tương lai.

 

Xem thêm:

IIMS Việt Nam – Thành viên Tập đoàn IMS – Một trong những tập đoàn y tế hàng đầu tại Nhật Bản.

Ngoài ra, bạn đọc có thể nhấn nút Quan tâm hoặc chat với Zalo IIMS Việt Nam để cập nhật thêm các thông tin hữu ích bằng cách quét mã code QR sau:

ZALO IIMS Vietnam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *